Vietravel ưu đãi lớn tại Ngày hội Du lịch TP HCM 2022

13/05/2022

Người tạo 2797

Chuyên mục:

Vietravel tham dự Ngày hội Du lịch TP HCM 2022 với nhiều hoạt động thú vị, các chương trình ưu đãi tại công viên Lê Văn Tám, từ 14 đến 17/5.

Tham gia sự kiện, Vietravel tái ngộ du khách bằng chương trình "Khởi động hè vàng - Nhận ngàn ưu đãi", với nhiều hoạt động vui chơi giải trí sôi động. Dịp này, công ty còn giới thiệu chùm tour trong nước và nước ngoài giá ưu đãi, cùng nhiều quà tặng thiết thực khi mua tour tại sự kiện.

Chương trình "Khởi động hè vàng - Nhận ngàn ưu đãi"

Tại sự kiện, du khách được tư vấn và mua tour với hàng chục sản phẩm tour trong nước và nước ngoài mới lạ cùng hàng loạt gói dịch vụ ưu đãi. Theo đó, du khách mua tour trong nước trọn gói sẽ được ưu đãi lên đến 900.000 đồng và tour nước ngoài trọn gói giảm đến 1,5 triệu đồng.

Cụ thể, các tour thuộc thị trường Đông Nam Á sẽ có mức giảm 500.000 đồng mỗi khách. Đặc biệt mua tour Singapore, du khách còn được tặng ngay một cây dù và mua tour Thái Lan được tặng một áo thun. Ngoài ra, đối với các tour Trung Đông, Thổ Nhĩ Kỳ, Maldives, Sri Lanka giảm 1 triệu đồng một khách; và các tour Âu - Australia - Mỹ - Canada giảm đến 1,5 triệu đồng một khách.

Du khách tham khảo các ưu đãi tại đây.

Ảnh: Shutterstock

Phố cổ Stockholm, Thụy Điển. Ảnh: Shutterstock

Gói combo dịch vụ khách sạn, vé máy bay hoặc xe cũng được giảm đến 500.000 đồng và kèm theo quà tặng voucher giảm 50% của Pierre Cardin. Vietravel còn tặng nhiều phần quà như: túi cá nhân, túi xách du lịch, ba lô sọc ngang, vali vải size nhỏ... cho tổng hóa đơn thanh toán từ 5 triệu đồng trở lên. Đồng thời, trong mỗi hóa đơn thanh toán, du khách sẽ còn được tặng một voucher Country Garden trị giá 200.000 đồng.

Nhằm phục vụ lợi ích cao nhất cho du khách, Vietravel đã liên kết với các đối tác tài chính - ngân hàng để đưa ra nhiều hình thức ưu đãi thiết thực. Cụ thể, khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Sacombank cho hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên, du khách được giảm 15% (tối đa 1 triệu đồng). Khi thanh toán bằng thẻ tín dụng MSB cho hóa đơn từ 3 triệu đồng đến dưới 10 triệu đồng, du khách được hoàn tiền 300.000 đồng; hóa đơn trên 10 triệu đồng sẽ hoàn 1 triệu đồng.

Chương trình khuyến mại không áp dụng cho du khách thanh toán bằng coupon. Quà tặng có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế.

Bổ sung thông tin đây là địa điểm nào ở Phú Quốc. Ảnh: Shutterstock

Du khách tham quan Grand World, Phú Quốc. Ảnh: Shutterstock

Ngày hội Member’s Day, thêm nghìn điểm thưởng

Trong ngày 15/5 tại Ngày hội Du lịch TP HCM 2022, Vietravel sẽ triển khai chương trình "Member’s Day", diễn ra vào các khung giờ 10h-12h và 18h-20h dành cho hội viên VietravelPlus. Đây là chương trình đặc biệt nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu lựa chọn thương hiệu Vietravel làm bạn đồng hành trong suốt thời gian qua. Đồng thời, chương trình còn kích cầu du lịch nhằm mang đến du khách nhiều ưu đãi thiết thực, nhiều tiện ích và gia tăng giá trị.

Bên cạnh nhận nhiều ưu đãi giảm giá mua tour cùng quà tặng ý nghĩa, khi sử dụng thẻ hội viên VietravelPlus, du khách còn được tặng điểm thưởng và trừ thẳng vào thanh toán tour. Cụ thể, du khách sở hữu thẻ bạch kim được tặng 300 điểm thưởng; thẻ vàng được tặng 200 điểm thưởng; thẻ bạc được tặng 100 điểm thưởng và Hội viên mới được tặng 50 điểm thưởng.

Du khách còn được tặng bảo hiểm xe máy Bảo Minh, tặng liệu trình "Trẻ hóa phục hồi da bằng vàng 24K" trị giá 2,3 triệu đồng và voucher giảm giá 300.000 đồng từ nhà phân phối mỹ phẩm MilenSea.

Hội viên VietravelPlus được cộng điểm thưởng theo số lần đi tour; tặng quà hoặc điểm thưởng nhân dịp sinh nhật, các dịp lễ, Tết. Đặc biệt, các loại quà tặng dành cho hội viên VietravelPlus cũng đa dạng hơn. Tùy theo số điểm trả thưởng, hội viên sẽ nhận voucher du lịch trọn gói và nhiều quà tặng khác.

Hội viên sử dụng điểm thưởng để giảm giá khi thanh toán tour tại Ngày hội Du lịch, áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi tại ngày hội.

Loạt hoạt động thú vị tại nhiều gian hàng

Trong 4 ngày diễn ra sự kiện, bên cạnh các hoạt động tư vấn mua tour, gian hàng Vietravel còn diễn ra nhiều chương trình vui chơi, hoạt náo cùng nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng khách hàng đến tham dự.

Đại diện Vietravel cho biết, công ty luôn chủ động thiết lập và giữ vững mối quan hệ với các Tổng cục du lịch của nhiều nước nhằm kích cầu du lịch outbound (khách Việt Nam du lịch nước ngoài), không ngừng thu hút khách Inbound (khách Việt kiều hoặc quốc tế du lịch Việt Nam).

Theo đó, trong hai ngày 14 và 15/5, tại Ngày hội Du lịch TP HCM 2022, Vietravel phối hợp với TCDL Singapore tổ chức chương trình "Singapore Time", nhằm mang đến du khách các sản phẩm tour Singapore mới lạ với giá tốt trên thị trường, cùng nhiều trò chơi hoạt náo vui nhộn, quà tặng để du khách có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm những điểm đến thú vị.

Vietravel còn phối hợp với TCDL Thái Lan tổ chức chương trình "Thailand Night", diễn ra vào buổi tối 18h - 20h30 ngày 14/5. Tại gian hàng Vietravel, du khách sẽ tham quan và tư vấn mua tour Thái với giá tốt nhất và có tặng quà. Đồng thời, du khách còn được chiêm ngưỡng màn trình diễn võ Muay Thái, múa truyền thống Thái Lan độc đáo, xem các nghệ nhân vẽ dù Chiang Mai... cùng chương trình mini game sôi động.

Đặc biệt, ngày 15/5, tại gian hàng Vietravel, du khách cùng Vietravel Airlines trải nghiệm 60 phút "Thử tài làm tiếp viên hàng không Vietravel Airlines". Đồng hành cùng SEA Games 31, hãng này cũng đang tung ra hàng triệu vé máy bay giá chỉ 31.000 đồng dành cho tất cả chặng bay.

Tham gia sự kiện, du khách có cơ hội được thử làm tiếp viên của hãng hàng không Vietravel Airlines. Ảnh: Vietravel Airlines

Tham gia sự kiện, du khách có cơ hội được thử làm tiếp viên của hãng hàng không Vietravel Airlines. Ảnh: Vietravel Airlines

Dịp này, Vietravel còn giao lưu với khán giả thông qua loạt hoạt động sân khấu và đa dạng chương trình như: dạy nhảy cover Tiktok dance; Live music cover; cùng nhảy điệu "Đi trọn thế gian", thử tài làm cầu thủ bóng đá, hoạt náo mini game sân khấu; rút thăm may mắn, tặng quà hấp dẫn... Đồng hành cùng sự kiện này còn có các đơn vị thành viên tham gia như: WorldTrans, Vietravel Academy, Vietravel Airlines... mang đến du khách những thông tin bổ ích, nhiều ưu đãi và những sản phẩm trải nghiệm thú vị để thỏa sức vi vu trong hành trình sắp tới cùng gia đình, bạn bè...

Đại diện Vietravel kỳ vọng Ngày hội Du lịch TP HCM 2022 sẽ tạo ấn tượng đẹp trong lòng khách tham quan. Sự kiện mở màn cho chương trình khuyến mại hè 2022, đưa du khách đến gần hơn với những hành trình thú vị cho một mùa hè sôi động và tràn đầy năng lượng.

Để tham khảo các gói dịch vụ (xe hoặc vé máy bay, khách sạn), trọn bộ sản phẩm tour trong nước và nước ngoài bán trong Ngày hội Du lịch TP HCM 2022, du khách truy cập tại đây, hoặc Facebook.

Liên hệ Công ty Du lịch Vietravel:

190 Pasteur, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM.

Hotlines: 19001839

 

 

Theo Vietravel

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *