Q&As

20/08/2023

Người tạo 0

Chuyên mục:

Bảng Xếp hạng VNR500 tôn vinh cộng đồng các doanh nghiệp lớn trong nền kinh tế Việt Nam. Nếu đủ tiêu chuẩn lọt vào danh sách VNR500, doanh nghiệp của bạn đã thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt được ghi nhận và đáng tôn vinh bởi xã hội, các nhà đầu tư, các tổ chức tài chính, phương tiện truyền thông.

 

Q: Tại sao doanh nghiệp chúng tôi cần được tham gia bảng xếp hạng VNR500?

A: Bảng Xếp hạng VNR500 tôn vinh cộng đồng các doanh nghiệp lớn trong nền kinh tế Việt Nam. Nếu đủ tiêu chuẩn lọt vào danh sách VNR500, doanh nghiệp của bạn đã thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt được ghi nhận và đáng tôn vinh bởi xã hội, các nhà đầu tư, các tổ chức tài chính, phương tiện truyền thông. Bên cạnh đó, doanh nghiệp VNR500 sẽ được hưởng các quyền lợi trực tiếp như sau:

  • Danh sách doanh nghiệp VNR500 được công bố rộng rãi và liên tục trong cả năm trên các kênh truyền thông của VietNamNet cũng như các phương tiện truyền thông khác

  • Doanh nghiệp VNR500 được mời tham dự miễn phí buổi lễ công bố tôn vinh các doanh nghiệp VNR500 tổ chức trang trọng và thường niên

  • Thương hiệu doanh nghiệp và thông tin cơ bản về doanh nghiệp được quảng bá tại website của Vietnam Report cũng như trong Ấn phẩm Hồ sơ 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (bao gồm sách và tài liệu phụ trợ).

 

Q: Tổ chức nào nghiên cứu và công bố VNR500?

A: Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tiến hành nghiên cứu và công bố danh sách VNR500 với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước.

 

Q: Phí tham gia để được xếp hạng trong chương trình VNR500 là bao nhiêu?

A: Việc doanh nghiệp được xếp hạng trong VNR500 là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

 

Q: Quý vị đã xác định thứ hạng các doanh nghiệp trong VNR500 như thế nào?

A: Bảng xếp hạng VNR500 được đánh giá dựa trên tiêu chí doanh thu thực tế của doanh nghiệp trong năm gần nhất, ngoài ra có xét đến thực tế và triển vọng tăng trưởng doanh thu trong các năm trước đó. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận, các chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung để đánh giá quy mô và vị thế của doanh nghiệp.

 

Q: VNR500 được công bố định kỳ hàng năm?

A: Đúng vậy, VNR500 được nghiên cứu và công bố định kỳ hàng năm kể từ năm 2007. Tuy nhiên các hoạt động truyền thông, quảng bá cho danh hiệu VNR500 và các doanh nghiệp VNR500 được tiến hành liên tục trong cả năm, chứ không chỉ thu hẹp và tập trung trong quãng thời gian công bố bảng xếp hạng VNR500.

 

Q: Bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam The Best) là gì? Tiêu chí nào để được có mặt trong Top 50 này?

A: Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam The Best) là Bảng xếp hạng được Vietnam Report công bố từ năm 2014 nhằm ghi nhận và tôn vinh top 50 doanh nghiệp đặc biệt xuất sắc Việt Nam.

Đây là những doanh nghiệp lớn 3 năm liên tiếp có tên trong Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, đồng thời có hiệu quả sử dụng đồng vốn tốt, tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận ổn định, có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.

 

Q: Làm thế nào để chứng nhận doanh nghiệp được xếp hạng trong VNR500?

A: Ban Tổ chức cấp Chứng chỉ VNR500 tới các doanh nghiệp tham gia Chương trình VNR500.

 

Q: Làm thế nào để doanh nghiệp đăng ký trở thành thành viên trong Chương trình VNR500 và Top 50 Vietnam The Best?

A: Chỉ có doanh nghiệp được xếp hạng trong VNR500 và Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam được quyền gia nhập tự nguyện và bình đẳng, tuân thủ các quy định của Chương trình về chi phí, việc phối hợp tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu và cung cấp thông tin cho Ban Tổ chức.

 

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VNR500

CÔNG TY CP BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VIỆT NAM (VIETNAM REPORT)

Phòng 205, tầng 2 - Biệt thự E, số 3 phố Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Tel: 024 3516 0138          Fax: 024 3514 0805          Hotline: 0389 618 468

Email: info@vietnamreport.net          Website: www.vnr500.com.vn

 

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *