VNTT tiếp đón đoàn cán bộ VSIP tham quan IOC BECAMEX

20/03/2023

Người tạo 43610

Chuyên mục:

Sáng 16/03/2023, VNTT có buổi tiếp đón đoàn cán bộ Phòng kỹ thuật Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (VSIP) tham quan Trung tâm giám sát điều hành thông minh IOC Becamex tại tòa nhà WTC Tower - Binh Duong.

 

 

VNTT được biết đến là đơn vị đáp ứng toàn diện, phong phú các nhu cầu Viễn thông, Công nghệ thông tin (ICT), M.E.P cho các doanh nghiệp hoạt động tại các Khu công nghiệp (KCN) của Becamex và KCN VSIP khắp cả nước.

Ban điều hành VNTT chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn cán bộ VSIP (Ảnh: Michel Bùi)

Về phía VNTT, có sự tham dự của Tổng Giám Đốc VNTT – ông Phạm Tuấn Anh cùng ban điều hành. Tại buổi tiếp đón, ông Phạm Tuấn Anh đã giới thiệu tổng quan về dự án IOC Becamex mà VNTT là đối tác chính xây dựng và thi công cả hệ thống phần cứng và phát triển phần mềm quản lý hệ thống cho Tổng công ty Becamex IDC. Trước đây VNTT cũng đã là đối tác chính xây dựng nên Trung tâm giám sát, điều hành thông minh IOC Bình Dương.

Tổng Giám Đốc VNTT – ông Phạm Tuấn Anh giới thiệu tổng quan về IOC Becamex (Ảnh: Michel Bùi)

Dựa trên nền tảng công nghệ cao và các giải pháp thông minh đang được áp dụng như Smart Building (Toàn nhà thông minh), Smart Factory (Nhà máy thông minh), Smart Parking (Bãi đỗ xe thông minh)…, IOC Becamex có thể thể hiện một cách trực quan bằng bảng dashboard tất cả các hoạt động trong tòa nhà WTC Tower như số lượng ra vào tòa nhà, kiểm soát thang máy lên xuống, kiểm soát số lượng chỗ đậu xe, kiểm soát nhiệt độ của các tầng…, và ngay cả các hoạt động xử lý nước thải tại các nhà máy trong các Khu công nghiệp do Becamex IDC là chủ đầu tư.

Hơn nữa, “Bộ não số” IOC Becamex được kết nối với các hệ thống ứng dụng, cơ sở dữ liệu khác trong tòa nhà WTC Tower để tổng hợp dữ liệu phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành, hỗ trợ ra quyết định cho các Lãnh đạo tổng công ty Becamex IDC và được vận hành liên tục không gián đoạn 24/7.

Theo ông Phạm Tuấn Anh chia sẻ: “Hiện tại IOC Becamex vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, còn rất nhiều các giải pháp thông minh khác sẽ được tích hợp vào hệ thống trong tương lai gần”.

 

------------------------------------

Quý doanh nghiệp cần thêm thông tin về các giải pháp thông minh của VNTT, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam

Số 02, Đường Tiên Phong 03, P. Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Website: www.vntt.com.vn

Hotline: 1800 9400

Email: cskh@vntt.com.vn

 

Công ty CP Công nghệ và truyền thông Việt Nam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *