Ricons khẳng định vị thế Top 3 nhà thầu xây dựng uy tín Việt Nam năm 2022

11/05/2022

Người tạo 956

Chuyên mục:

Theo bảng xếp hạng Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín năm 2022 được Vietnam Report phối hợp với các đối tác truyền thông công bố ngày 05/04/2022, Ricons vinh dự xếp hạng TOP 3 Nhà thầu xây dựng uy tín năm 2022

 
 
Ricons-top-3-nha-thau-xay-dung-uy-tin-2022
 Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tín ngành XD-VLXD năm 2022, tháng 4/2022
 
Đây niềm vinh dự rất lớn của Ricons đầu năm 2022 trong bối cảnh kinh tế xã hội Việt Nam vẫn đang gặp vô vàn khó khăn, thách thức do đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, Ricons đã liên tục khẳng định vị thế và bản lĩnh vững vàng vượt qua mọi thử thách, không ngừng vươn lên đón những cơ hội mới.

Ricons được thành lập từ năm 2004 và chỉ trong thời gian ngắn đã ghi được dấu ấn trên thị trường, đặc biệt là lĩnh vực đầu tư. Cùng với quy mô không ngừng phát triển, Ricons mở rộng ngành nghề hoạt động sang xây lắp và chọn đây là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.

Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, các dự án Ricons xây dựng trải dài khắp cả nước từ các công trình cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến nhà xưởng công nghiệp và hạ tầng. Là thương hiệu ra đời từ một khát vọng lớn, Ricons mong muốn tạo ra dấu ấn khác biệt bằng việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, qua đó đóng góp chung cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Trên cơ sở nội lực vững vàng, tầm nhìn của Ricons là trở thành biểu tượng của ngành xây dựng Việt Nam, từng bước vươn tầm Quốc tế.

Ricons Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *