Gửi thông tin kiểm chứng Top 10 Công ty uy tín Ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2024

01/02/2024

Người tạo 0

Chuyên mục:

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

Kết thúc năm 2023, kinh tế Việt Nam có mức tăng trưởng tích cực, đây là thành quả từ những nỗ lực của cả nền kinh tế mà ở đó Chính phủ đóng vai trò trung tâm. Trải qua cơn “bĩ cực”, cộng đồng doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng nói riêng kỳ vọng rất nhiều vào năm 2024 với hàng loạt chính sách tháo gỡ khó khăn và định hình từng bước phát triển của thị trường. Qua đó, tảng băng thanh khoản sẽ dần tan, nguồn cung cải thiện cùng với sự lựa chọn an toàn và phù hợp hơn của khách hàng. “Gạn đục, khơi trong” lần nữa được nhắc lại như lời chỉ báo thị trường sẽ tiếp tục sàng lọc, mở ra cơ hội để các doanh nghiệp uy tín khẳng định vai trò và vị thế của mình.

Với mục đích tôn vinh các doanh nghiệp Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng uy tín, những doanh nghiệp đã nỗ lực hết mình, vượt qua thách thức, đạt những thành tựu đáng được ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, và tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư, Vietnam Report đã hoàn tất sơ bộ danh sách doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2024.

Đây là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report được thực hiện thường niên từ năm 2012 trên các ngành kinh tế chủ đạo của Việt Nam và đã nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp và các chuyên gia trong và ngoài nước trong hơn 10 năm qua. Theo kế hoạch, kết quả xếp hạng sẽ được Vietnam Report công bố chính thức trên chuyên trang https://vietnamreport.net.vn/, và các phương tiện thông tin đại chúng vào tháng 3 năm 2024.

Lễ vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2024 dự kiến được tổ chức vào tháng 4/2024, trong khuôn khổ Lễ công bố Bảng xếp hạng FAST500 2024.

Để đảm bảo tính khách quan và chính xác của kết quả, chúng tôi kính đề nghị Quý Doanh nghiệp hợp tác tham gia trả lời Phiếu Khảo sát đính kèm. Kính mong Quý Doanh nghiệp điền đầy đủ thông tin và gửi về Vietnam Report trước 17h00 ngày 28/02/2024.

Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực từ Quý Doanh nghiệp.

Trân trọng!

 

TẢI VỀ: Phiếu khảo sát

 

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH:

CÔNG TY CP BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VIỆT NAM (VIETNAM REPORT)

Phòng 205, Biệt thự E, Số 3 phố Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Tel: 024 3516 0138 (Ext: 106);   Fax: 024 3514 0805;   Hotline: 096 764 1701

Email: kiennguyen@vietnamreport.net (Ms. Kiên)     

Website: http://vietnamreport.net.vn/ * http://toptenvietnam.vn/

Vietnam Report

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *