Xuân về đón tết cùng Nhựa châu Âu

03/01/2017

Người tạo 4756

Chuyên mục:

Tiếng khui Champagne nổ vang, Nhựa Châu Âu cùng nâng ly chúc mừng một năm mới đã đến. Không gian ấm cúng với các tiết mục văn nghệ ngọt ngào, những khoảnh khắc vui vẻ thêm gắn kết giữa mọi thành viên.

Hòa trong không khí tưng bừng của những ngày chuẩn bị đón Xuân sang, Nhựa Châu Âu ( EuP) tổ chức tiệc Xuân về đón Tết   để cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua và thêm niềm tin tiến về phía trước trong năm mới Đinh Dậu 2017.

Anh 11

Chào đón năm mới

Một năm đã qua với bao thăng trầm, vất vả, với những con đường tiếp nối và cả những lối đi được khai phá mà toàn bộ Nhân viên Nhựa Châu Âu cùng với Ban giám đốc đã nỗ lực không mệt mỏi trong từng ngày, từng tháng của năm. Những thành công được ghi nhận, sự hân hoan trên từng nét mặt của mỗi thành viên EuP  làm cho không khí thêm rộn ràng trong những ngày đông cuối năm

Anh 2

Những khuôn mặt rạng ngời

Mở đầu chương trình  là màn biểu diễn khai mạc  đầy sắc Xuân, khiến ai ai cũng vui mừng háo hức cho một năm mới sắp tới

Anh 3

Tại buổi lễ, ông Hoàng Quốc Huy – Tổng giam đốc phát biểu về những thành tích mà EuP đã đạt được, cũng như mục tiêu chung mà cả tập thể EuP cam kết sẽ hướng tới trong năm mới Đinh Dậu

Anh 4

TGĐ Hoàng Quốc Huy phát biểu

Những cá nhân xuất sắc được vinh danh về sự cống hiến trong suốt thời gian qua

Anh 5

Ban lãnh đạo lên trao thưởng cho các nhân viên xuất sắc

Tiếng khui Champagne nổ vang, EuP cùng nâng ly chúc mừng một năm mới đã  đến. Không gian ấm cúng với các tiết mục văn nghệ ngọt ngào. Những khoảnh khắc vui vẻ với tiếng cười ròn tan trong những gameshow thú vị. Những giây phút hồi hộp, tiếng vỗ tay reo mừng, niềm vui bất ngờ được mở ra từ những lá phiếu bốc thăm  tạo nên những gương mặt hân hoan, rạng ngời hạnh phúc.

ghep

Các tiết mục giao lưu văn nghệ, gameshow và rút thăm may mắn

Năm mới đã sang, các thành viên EuP tạm gác lại các công việc hằng ngày để về sum họp bên gia đình trong dịp Tết cổ truyền trên đất Việt. Ban lãnh đạo Nhựa Châu Âu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến từng gia đình nhỏ của các thành viên EuP – đã luôn và sẽ là những hậu phương vững chắc, giúp cho tập thể  Nhựa Châu Âu  sẵn sàng vượt qua bao khó khăn và thách thức phía trước.

Một năm mới với bao hoài bão, quyết tâm của mọi thành viên EuP  hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công lớn, để giúp EuP tiếp tục với sứ mệnh lớn của mình – sứ mệnh đưa nhãn hiệu Europlas của Việt Nam ra thế giới , mang những giải pháp tối ưu đến hàng ngàn doanh nghiệp trong ngành nhựa ở khắp năm Châu.

Europlastic

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *