Ví tiền di động VNPT Money đã sẵn trong túi người dùng

28/03/2022

Người tạo 241

Chuyên mục:

Ngày 10/3/2022, Ví điện tử VNPT Pay chính thức đổi tên thành VNPT Money. Tập đoàn VNPT khẳng định, sự thay đổi này hướng đến mục tiêu hình thành hệ sinh thái tài chính số toàn diện, bao gồm các dịch vụ tiền di động, ví điện tử và tài khoản ngân hàng. Ngay tại thời điểm này, VNPT Money cho phép người dùng nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, an toàn, tiện lợi, không cần tiền mặt. Với sự có mặt của VNPT Money, VNPT kỳ vọng sẽ đem đến một môi trường số hóa tài chính đơn giản, an toàn, tiện lợi và phù hợp với mọi người dân.

Hệ sinh thái tài chính số VNPT Money đa tiện ích

Theo đại diện VNPT, trong các năm qua, khi khai mở ví điện tử VNPT Pay và mới đây nhất là tiền di động Mobile Money, các dịch vụ tài chính số cá nhân của VNPT liên tục phát triển, được khách hàng đón nhận, ủng hộ, dần tạo thành một hệ sinh thái đa dạng, có tính linh hoạt cao. Với VNPT Money, VNPT kỳ vọng sẽ đem đến một môi trường số hóa tài chính đơn giản, an toàn, tiện lợi, phù hợp với mọi người dân; đồng thời tạo nên yếu tố quyết định, góp phần thúc đẩy nhanh hơn, mạnh mẽ hơn quá trình số hóa nền kinh tế xã hội tại Việt Nam.

Cụ thể, VNPT Money định hướng lấy tiền di động Mobile Money làm trọng tâm phát triển. Theo đó, VNPT Money sẽ phù hợp và gần gũi thiết thực với mọi người dân, thanh toán mọi lúc, mọi nơi, kể cả ở những khu vực khó tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng khác như vùng sâu, vùng xa, hải đảo; thanh toán dễ dàng mà không cần smartphone, không cần mạng Internet 3G/4G; phù hợp với những giao dịch, thanh toán hóa đơn giá trị hàng hóa nhỏ…

Nói một cách dễ hiểu hơn, so với ví điện tử hiện nay, người dùng VNPT Money không cần liên kết với tài khoản ngân hàng, không cần kết nối Internet. Chỉ cần có SIM chính chủ sử dụng ít nhất trong 3 tháng liên tiếp là vô tư thoải mái “rút ví tiền di động VNPT Money” cho các giao dịch thanh toán của mình. Bằng cách này, Mobile Money sẽ giúp người dân ở nông thôn được trải nghiệm việc mua sắm tiện ích và phương thức thanh toán nhanh, chính xác, hạn chế tiền mặt và phù hợp với mua sắm online nhỏ, lẻ. Với tầm nhìn trở thành dịch vụ tài chính số được yêu thích bởi tất cả mọi người dân Việt và là đối tác thanh toán uy tín số 1 không chỉ của các doanh nghiệp mà còn của các tiểu thương ở mọi ngành hàng, VNPT Money tập trung phát triển xoay quanh các giá trị cốt lõi gồm Đơn giản - An Toàn - Tiện lợi. Sản phẩm dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng xóa bỏ những giới hạn, chỉ với chiếc điện thoại của mình và những cú chạm nhẹ, ai cũng có thể trở thành công dân số, ai cũng có thể sử dụng dịch vụ tài chính số không giới hạn.

Ví tiền di động VNPT Money sẵn sàng cho mọi chi trả

Tính đến thời điểm hiện tại, VNPT Money đã tiếp cận được đại đa số khác hàng người Việt, phát triển hệ thống với hơn 200.000 điểm chạm thanh toán, phủ hầu khắp các ngành hàng, từ thanh toán các dịch vụ lớn như điện nước, y tế, bảo hiểm, học phí… đến các cửa hàng nhỏ lẻ như tiệm tạp hóa, cắt tóc, chợ dân sinh… Cùng với đó là hàng trăm nghìn điểm nạp, rút tiền trải dọc khắp mọi miền tổ quốc thông qua các điểm giao dịch và điểm ủy quyền cung cấp dịch vụ viễn thông. VNPT khẳng định, với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng gồm mạng di động, viễn thông, Internet hơn 30 triệu thuê bao, hơn 30.000 trường học, hơn 20.000 nhà thuốc, hơn 7.000 cơ sở y tế/bệnh viện, kết nối thanh toán hơn 5.000 dịch vụ hành chính công và dịch vụ thiết yếu (điện, nước) cùng mạng lưới điểm kinh doanh gồm hơn 10.000 điểm giao dịch, 10.000 điểm giao dịch ủy quyền và hơn 200.000 điểm kinh doanh liên kết, phủ rộng và sâu khắp 63 tỉnh thành cả nước, VNPT Money sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thanh toán, mua sắm và tiện ích gắn với đời sống hàng ngày của mỗi người dân.

Mỗi chiếc điện thoại của người dùng giờ đây sẽ là một chiếc ví điện di động đa năng có thể thực hiện các giao dịch giá trị thấp, hướng đén mục tiêu không dùng tiền mặt. VNPT nhận định, chiếc ví điện tử di động bình dân này giúp giải quyết các vấn đề rào cản cho thị trường thương mại điện tử ở khu vực nông thôn, giúp chuyển đổi số đúng hướng hơn tạo ra những khách hàng số, thuận tiện hơn trong việc cung cấp dịch vụ, tiết giảm chi phí. Và trong tương lai có thể giúp tạo ra những loại hình dịch vụ tài chính mới phù hợp với nhu cầu thực tế tại thời điểm đó. Khách hàng khi tham gia vào hệ sinh thái tài chính số của VNPT Money sẽ có niềm tin vào dịch vụ như thói quen tin tưởng vào ngân hàng của hầu hết người dân vùng nông thôn Việt Nam hiện nay. Nỗ lực không ngừng để đưa VNPT Money thực sự trở thành một dịch vụ tài chính số quốc dân, xứng đáng với sự tin yêu của tất cả khách hàng, trong thời gian tới, VNPT sẽ tiếp tục mở rộng kết nối với các đối tác để hoàn thiện hơn nữa mạng lưới, đem đến những ưu đãi tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt, trong tháng 3 này, VNPT Money triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi lớn khi đăng ký dịch vụ và thực hiện thanh toán bằng các nguồn tiền trên VNPT Money.

Với tính sẵn sàng và sự chuẩn bị chu đáo nhất, an toàn nhất. VNPT Money sẽ là chiến ví di động bình dân mà bất cứ người dân nào cũng cần phải có trong cuộc sống số hiện đại. Tài khoản VNPT Money được quản lý trên các hệ thống hạ tầng kỹ thuật an toàn, đạt các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế như PCI-DSS và GeoTrust, được bảo mật kép với mã OTP và mật khẩu 6 chữ số, tính năng bảo mật 3-D Secure. Đến thời điểm này, có thể khẳng định, VNPT đã chuẩn bị kỹ về hạ tầng, điểm chạm và hệ thống bảo mật để tự tin bước vào thị trường thanh toán đầy tiềm năng này.

Theo VNPT

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *