VNTT - Giải pháp ICT toàn diện cho Doanh nghiệp

09/08/2019

Người tạo 43610

Chuyên mục:

Được thành lập từ năm 2008, với 03 Cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Becamex IDC, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, Công ty CP Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT) có đủ tiềm lực cả về tài chính lẫn công nghệ và là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn triển khai hạ tầng/giải pháp CNTT - VT chuyên nghiệp nhất.

Tổng quan dịch vụ ICT

          Hiện nay, VNTT đang cung cấp 06 dịch vụ chính, bao gồm: Trung tâm lưu trữ liệu (edatacenter), Dịch vụ viễn thông, Cơ điện, Hạ tầng VT - CNTT, Giải pháp CNTT và Quản lý IT với quy trình quản lý và cung cấp dịch vụ chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế. VNTT đang áp dụng đồng thời hai Hệ thống ISO trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đó là: Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001:2015 và Hệ Thống Quản Lý An Toàn Thông Tin ISO/IEC 27001:2013. Song song việc không ngừng cải tiến quy trình quản lý chuyên môn nghiệp vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. VNTT là đơn vị đáp ứng toàn diện, phong phú các nhu cầu viễn thông - công nghệ thông tin (ICT) cho các doanh nghiệp hoạt động tại các khu công nghiệp của Becamex và khu công nghiệp VSIP khắp cả nước.

Hạ tầng viễn thông 100% cáp quang trong toàn khu công nghiệp và tất cả các tuyến cáp trong mạng Back-bone của VNTT đều được triển khai theo mô hình vòng RING với 2 line dự phòng với tính ổn định cao. Đồng thời kết nối đến các ISP, IXP khác như VTN, Viettel, FPT, Hutchitson, NTT,... đều dự phòng N+1. Mạng truy cập hoàn toàn sử dụng công nghệ GPON tiên tiến. Kết nối đường trục dung lượng lớn của VNTT sử dụng công nghệ DWDM. Với nền tảng hạb tầng đồng bộ tại nhiều KCN ở Bình Dương và các KCN VSIP Bắc Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ngãi, ...cho phép VNTT cung cấp đến doanh nghiệp các dịch vụ viễn thông với tính ổn định và tốc độ cao.

(Hình ảnh: Lãnh đạo Tỉnh Bình Dương chứng kiến Lễ ký kết họp đồng hợp tác kinh doanh xây dựng mạng FTTH và các giải pháp ICT giữa VNTT và NTT Việt Nam)

Trung tâm dữ liệu - Edatacenter

Nhằm mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ ICT, năm 2013 VNTT chính thức đầu tư và khai thác Trung tâm dữ liệu - edatacenter. Được xây dựng tại TP. mới Bình Dương, nơi có quy hoạch chuẩn và điều kiện tự nhiên lý tưởng, cách Tp.HCM chỉ 40km, edatacenter của VNTT đứng vị trí số 1 tại thị trường TP.HCM và lớn thứ 2 cả nước(*), với diện tích 5.000m2, với các dịch vụ cho thuê chỗ đặt - colocation, cho thuê máy chủ - dedicated server. Server room có sức chứa tổng cộng 400 racks 42-U với kết nối băng thông lớn DWDM giữa TP.HCM và Bình Dương, luôn đảm bảo đầy đủ những điều kiện tối ưu để cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế TIA-942/Tier 3.

Danh mục dịch vụ liên tục mở rộng với hệ thống dự phòng Cloud DR, công cụ backup/restore, giải pháp sao lưu Cloud Backup, gói dịch vụ ICT đa dạng One Stop Shop bao gồm Web Hosting, Mail Hosting, trích xuất dữ liệu, camera giám sát, phần mềm quản lý và các dịch vụ giá trị gia tăng khác. ((*): Theo đánh giá của trang web Cloudscence: https://cloudscene.com/data-center/vietnam/ho-chi-minh-city/vntt-edatacenter)

Với đội ngũ chuyên gia và kỹ sư nhiều kinh nghiệm, VNTT đã thiết lập sẵn sàng hệ thống edatacenter cam kết thời gian uptime 99.98%, dịch vụ Cloud Backup cam kết thời gian uptime 99.9%, phục hồi online ngay tức thì, phục hồi offline trong 4 giờ, bảo mật dữ liệu tuyệt đối bằng mã hóa AES, kết hợp mô hình dịch vụ One-stop Shop giúp khách hàng thuận tiện sử dụng và quản lý bằng cách tập trung hóa tất cả đầu mối CNTT về một nhà cung cấp duy nhất.

(Hình ảnh: edatacenter của VNTT đạt tiêu chuẩn quốc tế TIA-942/Tier 3)

Trong suốt quá trình hoạt động, VNTT đã nổ lực đột phá trong thực tiễn kinh doanh và hoạch định chiến lược phát triển. Từ chiến lược kinh doanh đơn lẻ, VNTT mạnh dạn chuyển sang kinh doanh dịch vụ kết hợp, trọn gói, nhằm tối ưu hóa tài nguyên, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang lại giá trị gia tăng trong dịch vụ cung cấp. Nhờ đó, thu hút đối tượng khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn như: P&G, Panasonic, Amway, Kumho Tyres,...

Đồng thời, VNTT đã chọn cách hợp tác chặt chẽ với các đối tác công nghệ lớn tại Việt Nam và trên thế giới như: IBM, Microsoft, Cisco, VTN, FPT, NTT Việt Nam,... để triển khai những giải pháp mới, gia tăng tối đa sức mạnh đường truyền và nhận được các hỗ trợ chuyên sâu, tiên tiến nhất để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng và độ ổn định cao nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng

Với nhu cầu thị trường theo chiều hướng công nghệ thế giới ngày càng cao và đa dạng, là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin (ICT) lâu năm và uy tín, VNTT đang dần định vị thương hiệu mạnh trong lĩnh vực hạ tầng viễn thông, lưu trữ dữ liệu và Cơ điện M&E cho các khách hàng trong KCN của Becamex IDC và KCN VSIP trên khắp cả nước.

Quý khách hàng cần tư vấn thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)

Số 2, Đường Tiên Phong 3, Phường Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 1800 9400 - 0274 2220222

Email: cskh@vntt.com.vn

Website: www.vntt.com.vn

Công ty CP Công nghệ và Truyền thông Việt Nam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *