UDIC lọt top 10 nhà thầu xây dựng uy tín Vietnam Report 2017

20/04/2017

Người tạo 1498

Chuyên mục:

Mới đây, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2017.

Mới đây, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2017.

UDIC lọt Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín Vietnam Report 2017

Theo đó, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC - Công ty TNHH MTV cùng với các công ty khác như: Công ty CP Xây dựng COTECCONS, Công ty CP Xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình, Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Unicons, Công ty CP xây dựng Phục Hưng Holdings, Công ty TNHH Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp DELTA, Tổng Công ty 319 Bộ Quốc Phòng, Công ty CP Xây dựng 1 – COFICO, Công ty TNHH Cơ khí và Xây dựng POSCO E&C Việt Nam, Công ty CP Xây dựng 47 đều lọt vào top 10. Trong đó, duy nhất có Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước nằm trong danh sách này.
Vietnam Report cho biết, đây là kết quả nghiên cứu độc lập, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí năng lực tài chính và uy tín truyền thông. Dữ liệu survey điều tra về số lượng dự án, tiến độ thực hiện, tỷ lệ giao dịch thành công, giá bán của các dự án… cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung để xếp hạng các chủ đầu tư và công ty tư vấn, môi giới bất động sản.
Những công ty có mặt trong danh sách này đều có năng lực tài chính ổn định, có kinh nghiệm xây dựng/kinh doanh, có đóng góp không nhỏ cho sự phát triển chung của toàn ngành bất động sản Việt Nam.

Thời báo Doanh nhân

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *