Tưng bừng khai trương trụ sở mới của VietABank Hà Đông

01/04/2021

Người tạo 64

Chuyên mục:

Ngày 27/01/2021, VietABank chính thức khai trương trụ sở mới của Chi nhánh Hà Đông tại địa chỉ số 105 Chu Văn An, phường Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội. Nhân dịp khai trương, VietABank Hà Đông có nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch.

 

Tham dự lễ khai trương, ông Cù Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc VietABank chia sẻ: “Việc khai trương trụ sở mới của VietABank Hà Đông ngày hôm nay là sự kiện quan trọng, mở đầu năm 2021 của ngân hàng. VietABank Hà Đông được trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, cùng đội ngũ CBNV tận tâm, chuyên nghiệp. Tôi tin tưởng rằng VietABank Hà Đông sẽ tiếp tục được đông đảo Quý vị cùng khách hàng tại địa phương đón nhận và ủng hộ, góp phần đưa VietABank ngày một phát triển và đóng góp nhiều cho sự phát triển kinh tế của TP.Hà Nội.”

Hoạt động tại địa bàn mới với nhiều tiềm năng phát triển dịch vụ tài chính, VietABank Hà Đông sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng cộng đồng và dân cư tại địa phương và các khu vực lân cận. Với không gian giao dịch rộng rãi, hiện đại theo mô hình kinh doanh và dịch vụ mới đạt chuẩn quốc tế, VietABank Hà Đông hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm về dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích cho khách hàng khi đến giao dịch.

Việc đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất tại VietABank Hà Đông, một lần nữa thể hiện sự cam kết và phát triển mạnh mẽ của VietABank, trong việc luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, góp phần đáp ứng tốt nhất các kế hoạch tài chính của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

Thời gian vừa qua, VietABank đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường với những bước phát triển vượt bậc. Bằng sự sáng tạo trong kinh doanh, VietABank đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN. Đặc biệt, VietABank lần thứ 3 liên tiếp được các tổ chức quốc tế vinh danh: Ngân hàng Phát triển bền vững nhất Việt Nam, Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có ứng dụng di động tốt nhất Việt Nam năm 2020.

Viet A Bank

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *