Tưng bừng các hoạt động kỷ niệm 13 năm thành lập VNI

23/04/2021

Người tạo 1404

Chuyên mục:

Sáng ngày 23/4 tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã tổ chức kỷ niệm 13 năm thành lập (23/04/2008 – 23/04/2021) và tổng kết chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhân dịp sinh nhật công ty trong tháng 04 vừa qua.

“Đột phá năng lượng” với chuỗi hoạt động nội bộ ý nghĩa

 

Ngay từ đầu tháng 04, chuỗi hoạt động nội bộ kỷ niệm thành lập công ty với chủ đề “Đột phá năng lượng” đã chính thức khởi động với những thông điệp ý nghĩa như:

- Các hoạt động thiện nguyện lan tỏa năng lượng yêu thương tới cộng đồng: VNI tổ chức về nguồn tại ATK Tân Trào và tặng 20 suất quà cho học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Phúc Yên (Tuyên Quang); VNI ủng hộ 20 triệu đồng quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam”; VNI hỗ trợ CBNV và người thân khắc phục hậu quả sau mưa lũ khu vực miền Trung.

- Các cuộc thi và mingame: cuộc thi ảnh online “VNI Ngày ấy & Bây giờ” giúp người VNI gợi nhớ lại ký ức xưa và những khoảnh khắc tuổi thanh xuân; cuộc thi “Đại sứ thương hiệu VNI” nhằm lan tỏa thương hiệu VNI; Minigame “Giải đáp bí mật – Nhận quà sinh nhật” và “Gửi lời chúc hay – Nhận quà ngay” giúp CBNV hiểu biết thêm về các hoạt động của công ty cũng như gửi gắm lời chúc sinh nhật mừng VNI tuổi mới.

 

Cuộc thi ảnh "VNI Ngày ấy và Bây giờ" nhận được sự tham gia của đông đảo CBNV VNI toàn hệ thống

 

- Các hoạt động giúp CBNV VNI tái tạo năng lượng như: Giải tennis VNI Open với sự tham gia của gần 50 vận động viên đến từ các đơn vị VNI khu vực phía Bắc, các đối tác ngân hàng và doanh nghiệp bảo hiểm; Hội thao Khu vực phía Nam với sự tham gia của gần 300 CBNV đến từ 14 đơn vị VNI tại miền Nam.

 

Hội thao giúp CBNV VNI gắn kết và tái tạo sức lao động sau những giờ làm việc 

 

Bên cạnh đó, những chia sẻ về định hướng của Ban lãnh đạo VNI, cảm nhận của các CBNV đã gắn bó 13 năm và một số cán bộ quản lý trẻ tại VNI đã giúp tập thể CBNV thêm gắn kết, lan tỏa năng lượng tích cực và những thông điệp đầy ý nghĩa vì sự phát triển chung của VNI.

 

Cùng VNI “Chinh phục đỉnh cao”

 

Sáng 23/04 vừa qua, lễ kỷ niệm 13 năm thành lập VNI đã được tổ chức ấm cúng tại Hà Nội. Buổi lễ có sự tham dự của bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo & CBNV Trụ sở chính và lãnh đạo một số công ty thành viên của VNI khu vực phía Bắc.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Lê Thị Hà Thanh chia sẻ đầy xúc động về những thành tựu mà VNI đã gặt hái được hôm nay. Chủ tịch gửi lời chúc mừng sinh nhật tới VNI và lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể nhân viên công ty; đồng thời kêu gọi tập thể CBNV cùng đồng lòng chinh phục mục tiêu Top 10 về thị phần bảo hiểm phi nhân thọ năm 2021.

 

Chủ tịch HĐQT VNI gửi lời cảm ơn sâu sắc, lời chúc mừng sinh nhật tới VNI, cùng toàn thể nhân viên công ty

 

Tại chương trình, đại diện ban lãnh đạo VNI đã trao tặng những món quà cho các tập thể và cá nhân đã đạt giải trong các cuộc thi nội bộ vừa qua. Clip “Hòa ca năng lượng VNI” với sự góp mặt của các đơn vị trên toàn hệ thống đã được phát trong chương trình như món quà ý nghĩa gửi tới toàn bộ thành viên VNI, để lại những cảm xúc lắng đọng cho người xem.

Với 13 năm thành lập và từng bước trưởng thành; mỗi bước đi, mỗi thành tựu VNI gặt hái đều được vun đắp bởi sự đồng sức đồng lòng của tập thể CBNV VNI qua các thế hệ. Chào tuổi mới, VNI sẽ tiếp tục lớn mạnh, phát triển bền vững cùng chinh phục những đỉnh cao mới.

VNI

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *