Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN lựa chọn VNDIRECT là đối tác tin cậy ký kết hợp tác

15/07/2021

Người tạo 1008

Chuyên mục:

Ngày 12/7/2021, CTCK VNDIRECT đã ký Bản thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế (UEB) – ĐHQGHN nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo gắn liền với thực tiễn cũng như mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp chất lượng cao cho sinh viên nhà trường.

 

hợp tác

Theo thỏa thuận, hai bên thực hiện kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn, hỗ trợ phát triển năng lực nghiên cứu ứng dụng thực tiễn dành cho giảng viên, sinh viên của Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN. VNDIRECT phối hợp với UEB để tổ chức các chương trình thực tập thực tế, tham quan doanh nghiệp dành cho sinh viên của nhà trường; cùng tham gia giảng dạy trong khả năng đối với một số chương trình đào tạo của UEB; cử chuyên gia hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính, ngân hàng nhằm truyền tải các kiến thức, kỹ năng mềm và kinh nghiệm thực tiễn đến sinh viên. Bên cạnh đó, VNDIRECT và UEB liên kết hợp tác phát triển các sản phẩm, dịch vụ công nghệ để cùng giải quyết các dự án quản lý thông minh, thực hiện tư vấn chuyên môn trong lĩnh vực thế mạnh của hai bên.

Tại buổi ký kết, hai đơn vị thống nhất chủ trương kết nối để cùng nâng cao nguồn nhân lực và thu hút nhân tài. Hàng năm, VNDIRECT tiếp nhận số lượng sinh viên phù hợp đến tham quan, kiến tập, thực tập tại trụ sở/hệ thống của mình; có chính sách tuyển dụng ưu tiên cho các sinh viên UEB tốt nghiệp loại khá, giỏi và đáp ứng được các tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định tuyển dụng của công ty.

Kết nối chia sẻ trách nhiệm xã hội cũng là một nội dung quan trọng được hai bên thống nhất trong MOU. Theo đó, VNDIRECT tham gia trao học bổng cho các sinh viên có học lực giỏi, xuất sắc của Trường Đại học Kinh tế; tài trợ một số sự kiện do nhà trường tổ chức như cuộc khi khởi nghiệp cho sinh viên Business Challenges, Hội chợ việc làm Job Fair, v.v…

hợp tác

Đánh giá cao những thiện chí hợp tác của Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT, PGS.TS. Nguyễn Anh Thu – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN cho biết: “Với VNDIRECT, chúng tôi nhìn thấy những cơ hội hợp tác bền vững, lâu dài và phù hợp với mục tiêu phát triển của nhà trường, trong đó có việc phát triển kỹ năng của sinh viên tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính ngân hàng. Nhà trường cũng đã có sự kết nối và tiến hành nhiều hoạt động trao đổi với đối tác như hỗ trợ các hoạt động đào tạo và nghiên cứu về tài chính cá nhân.”

Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Đỗ Huyền Trang – Giám Đốc Marketing Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT chia sẻ: “Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN là đơn vị đào tạo uy tín trong nước và quốc tế về kinh tế, kinh doanh. Sinh viên của UEB không chỉ được thừa hưởng những thế mạnh của ngôi trường về tài chính, ngân hàng mà còn được thừa hưởng những giá trị của hệ sinh thái Đại học Quốc gia Hà Nội với uy tín, chất lượng đã được ghi nhận. Do đó, sinh viên của UEB luôn có sự khác biệt so với các trường đại học khác ở những ý tưởng sáng tạo, sự tiên phong, sức trẻ. Đặc biệt, chúng tôi đã tìm thấy điểm chung với nhà trường trong việc lan tỏa tinh thần, kiến thức về tài chính cho các thế hệ sinh viên nói riêng và thế hệ trẻ nói chung. Do đó, VNDIRECT quyết định lựa chọn Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN là đối tác triển khai nhiều dự án và có những ký kết hợp tác quy mô trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.”

Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *