Trường Cao đẳng quốc tế Kent trao học bổng cho các vận động viên quần vợt

23/03/2021

Người tạo 2797

Chuyên mục:

Trường Cao đẳng quốc tế Kent trao học bổng cho các vận động viên quần vợt tiêu biểu với tổng giá trị lên tới hơn 800 triệu đồng.

 

 
Các VĐV chụp ảnh lưu niệm cùng BTC. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
 
Liên đoàn Quần vợt Việt Nam và Trường Cao đẳng quốc tế Kent (trực thuộc tập đoàn Vietravel Holdings) mới đây tổ chức Lễ ký kết và trao học bổng cho các vận động viên quần vợt tiêu biểu với tổng giá trị hơn 800 triệu đồng.

Ông Nguyễn Quyết Chiến - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quốc tế KENT cho biết, đây là sự kiện nằm trong chương trình hợp tác chiến lược giữa Liên đoàn Quần vợt Việt Nam và Trường Cao đẳng quốc tế Kent nhằm gia tăng cơ hội tìm kiếm việc làm cho các tài năng quần vợt Việt Nam.

Các vận động viên được trao học bổng là những tay vợt được Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đánh giá và lựa chọn dựa trên thành tích thi đấu trong năm 2019 - 2020. Mỗi vận động viên được phép lựa chọn một trong các chuyên ngành đào tạo Chương trình cử nhân thực hành dài hạn tại trường, phù hợp với nguyện vọng cá nhân.

Các chương trình đào tạo tại Kent đều có tính thực tiễn cao, thuộc những ngành nghề đang được quan tâm đặc biệt trên thị trường lao động trong nước và quốc tế như: quản trị kinh doanh vận tải hàng không; truyền thông đa phương tiện (sản xuất phim – hoạt hình/thiết kế đồ họa số), quản trị khách sạn, quản trị nhà hàng & dịch vụ ăn uống, digital marketing, quản trị kinh doanh (logistics và quản lý chuỗi cung ứng/ BA-BI)…

Đây là cơ hội để các vận động viên có thể mở ra một hướng đi mới. Chương trình học sẽ kéo dài trong 2,5 năm với mức học phí hơn 200 triệu đồng, các vận động viên có thể chọn học chương trình cử nhân thực hành quốc tế (học bằng tiếng Anh) hoặc cử nhân thực hành chất lượng cao (học bằng tiếng Việt).

 
Ông Nguyễn Quyết Chiến - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quốc tế KENT. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Ông Đoàn Thanh Tùng - Tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cho hay, trong nhiều năm qua, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam luôn nỗ lực tạo điều kiện cho các vận động viên được tập luyện, thi đấu, đồng thời cũng chú trọng đến vấn đề giải quyết việc làm, đào tạo, định hướng nghề nghiệp cho các VĐV sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Quyết Chiến - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quốc tế KENT cho biết thêm, Trường Cao đẳng quốc tế KENT vinh dự đồng hành cùng Liên đoàn Quẩn vợt Việt Nam và các VĐV quần vợt. KENT cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các VĐV vừa tham gia tập luyện, thi đấu vừa được học tập trau dồi thêm kiến thức cũng như đảm bảo việc làm trong tương lai.

Các Vận động viên được nhận học bổng năm 2021 của KENT gồm: VĐV Lý Hoàng Nam, VĐV Vũ Hà Minh Đức nhận học bổng toàn phần ngành quản trị Kinh doanh (Chương trình Cử nhân Thực hành quốc tế); VĐV Trần Thuỵ Thanh Trúc nhận học bổng toàn phần ngành quản trị kinh doanh vận tải hàng không (vhương trình cử nhân thực hành quốc tế); VĐV Đào Minh Trang nhận học phần học bổng toàn phần Ngành Quản trị Kinh doanh Vận tải Hàng không (Chương trình Cử nhân Thực hành quốc tế).

Vietravel

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *