Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên Vinfast thu hút 1.500 ứng viên cho khóa học đầu tiên

14/03/2018

Người tạo 63

Chuyên mục:

Với sức hút đặc biệt từ chương trình học và việc đảm bảo đầu ra, Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên Vinfast đã thu hút 1.500 học sinh đã đăng ký dự tuyển ngay tại chỗ và online trong "Ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2018” được tổ chức cuối tuần qua tại Đại học Bách khoa Hà Nội.

Trung tâm Đào tạo Vinfast là cơ sơ đào tạo nguồn nhân lực cho nhà máy sản xuất ô tô, xe máy điện Vinfast của Tập đoàn Vingroup tại Hải Phòng, có chỉ tiêu tuyển 200 học viên trong năm 2018.

Chương trình học được thiết kế theo tiêu chí học đi đôi với hành, rất thiết thực, hiệu quả. Khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp chứng chỉ của Hiệp hội các Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức (DIHK-CHLB Đức) và có thể lựa chọn làm việc tại Vinfast hoặc gần 50.000 công ty Đức toàn trên thế giới.

Ông Nguyễn Tiến Đông, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên Vinfast cho biết các học viên theo học tại Trung tâm không chỉ được miễn học phí mà còn được hưởng lương suốt thời gian đào tạo. Đối tượng tuyển sinh là học sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 - 2018 trên cả nước.

Năm 2018 là năm đầu tiên Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên Vinfast tham dự ngày hội Tư vấn tuyển sinh và Hướng nghiệp, nhưng đã thu hút sự chú ý đặc biệt của phụ huynh và học sinh. Gần 800 học sinh đã đăng ký dự tuyển vào Vinfast ngay tại ngày hội. Cùng với lượng đăng ký trực tuyến trên website http://trainee.vinfast.vn/, Vinfast đã nhận được khoảng 1.500 đơn ứng tuyển.

Trung tâm sẽ nhận hồ sơ của ứng viên có nguyện vọng từ ngày 1/4 và tiến hành tổ chức thi tuyển từ ngày 1/5; bắt đầu nhận những học viên đầu tiên vào tháng 8/2018.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Mai Lan, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup đánh giá cao hoạt động ý nghĩa của ngày hội. Năm 2018, lần đầu tiên Trung tâm đào tạo Kỹ thuật viên Vinfast thuộc Tập đoàn Vingroup tham gia tư vấn trực tiếp, với mục tiêu tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho khóa học đầu tiên.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp là hoạt động thường niên… nhằm cung cấp các thông tin mới nhất liên quan đến kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển ĐH, CĐ năm 2018, giải tỏa mọi thắc mắc của các em học sinh và phụ huynh. Ước tính gần 20.000 học sinh và phụ huynh đến tham dự chương trình năm nay.

Tập đoàn Vingroup

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *