Trang chủ  »   Tin tức

Tổng Công ty Thái Sơn ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty CP Tư vấn Đầu tư Phát triển Hạ tầng Gia Hưng

17/04/2020

Người tạo 2783

Chuyên mục:

Sáng ngày 30/3/2020, tại văn phòng Tổng Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tổng Công ty Thái Sơn và Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Gia Hưng.

 
Đại tá Phạm Gặp – Chủ tịch, Tổng Giám đốc và Bà Trần Thị Thùy Dương – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cp tư vấn Đầu tư và Phát triển hạ tầng Gia Hưng đại diện ký kết hợp tác toàn diện trong các hoạt động tái cấu trúc, nâng cao năng lực quản trị, tối ưu hóa nguồn lực và tối ưu hóa giá trị; Hợp tác đầu tư trong các dự án sản xuất kinh doanh, hoạt động thương mại có tính chất hỗ trợ và định hướng quốc phòng, an ninh; Hợp tác trong các dự án đầu tư bất động sản, xây dựng các dự án và các nội dung hợp tác khác trên cơ sở đánh giá hiệu quả thực tiễn và sự phù hợp tại từng thời điểm, bối cảnh cụ thể.

 
Đại tá Phạm Gặp – Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tổng công ty nhấn mạnh: Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid – 19 có diễn biến phức tạp, hai bên đã khắc phục, đảm bảo các biện pháp an toàn để làm việc và tổ chức lễ ký kết. Chúng tôi rất vui mừng khi hai bên có cơ hội khai thác toàn diện thế mạnh của nhau, cùng đồng hành vì sự tăng trưởng, phát triển bền vững của cả 2 đơn vị và cả cộng đồng, xã hội.
Ϲông ty cổ phần tư vấn đầu tư và phát triển hạ tầng Giɑ Hưng được thành lập đầu năm 2015 với ngành nghề chính là tư vấn đầu tư, tài chính và xúc tiến thương mại.

 
Ngay sau buổi ký kết, từng lĩnh vực, hoạt động được thảo luận cụ thể, chi tiết. Hai bên cũng thống nhất thành lập ban điều phối và bắt tay ngay vào thực hiện các hạng mục công việc hợp tác vào đầu tháng 4/2020.

Tổng Công ty Thái Sơn

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • CHÚC MỪNG SINH NHẬT

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC AN PHÁT
    Sinh nhật hội viên CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC AN PHÁT
    (29/03/2004 - 29/03/2024)

Sự kiện

LỄ CÔNG BỐ TOP 10 CÔNG TY UY TÍN NGÀNH DƯỢC NĂM 2023

LỄ CÔNG BỐ TOP 10 CÔNG TY UY TÍN NGÀNH DƯỢC NĂM 2023

Thời gian: Tháng 1/2024

Địa điểm: Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam