Giới thiệu
Với 25 năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường bất động sản, Công ty CP Him Lam thấu hiểu sâu sắc về ngành bất động sản và nền kinh tế Việt Nam, đây là một thế mạnh vô cùng to lớn, góp phần ngày càng khẳng định và nâng cao vai trò và vị trí của Him Lam trên thị trường bất động sản. Tính đến nay, Him Lam đã tiến hành đầu tư và xây dựng trên 70 dự án nhà ở, Khu đô thị mới, hầu hết các dự án đều ở vị trí gần trung tâm thành phố, có cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, điều này đã tạo ra lợi thế cạnh tranh đáng kể của Him Lam, đảm bảo những sản phẩm Him Lam cung cấp cho thị trường bất động sản là những sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng với giá cả hợp lý.
Him Lam được biết đến không chỉ là một trong những doanh nghiệp kinh tế tư nhân kinh doanh bất động sản lớn nhất Việt Nam, mà còn được đánh giá cao bởi đã xác lập và thực thi các chiến lược bổ trợ bao gồm chiến lược phát triển đầu tư tài chính và chiến lược phát triển nguồn nhân lực. Lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực là mục tiêu phát triển dài hạn mà Him Lam đã tâm huyết trong nhiều năm, bao gồm: đào tạo nghề, đào tạo ngoại ngữ, cung ứng lao động cho thị trường ngoài nước, cung ứng dịch vụ y tế, bệnh viện quốc tế chuyên khoa, làng nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi sẽ đóng góp cho Him Lam những giá trị to lớn về kinh tế, ý nghĩa xã hội.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, Him Lam đã xây dựng được đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm gắn kết với sự phát triển của Him Lam, đặc biệt là các cán bộ quản lý cao cấp. Cán bộ quản lý cao cấp của Him Lam rất giàu kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành bất động sản Việt Nam.
Him Lam có triết lý rõ ràng trong hoạt động kinh doanh là phát triển quan hệ hợp tác với các đối tác chiến lược. Bằng hướng đi này Him Lam xác định một tầm nhìn dài hạn là xây dựng Him Lam thành một thương hiệu mạnh phát triển bền vững, gắn kết giữa lợi ích của Him Lam với lợi ích của cộng đồng và lợi ích của xã hội.