Thép Nhật Quang - Thép của thời đại mới

27/12/2019

Người tạo 43330

Chuyên mục:

Thép Nhật Quang là nhà sản xuất và kinh doanh thép công nghiệp chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

Trong hành trình hơn 20 năm liên tục phát triển, Thép Nhật Quang đã nỗ lực từng ngày, chủ động sáng tạo đón đầu xu thế thị trường, đổi mới công nghệ, hoàn thiện hệ thống quản lý, đội ngũ con người theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp để có thể tạo ra sản phẩm thép chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu và yêu cầu ngày càng cao của một nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập Quốc tế sâu rộng và đi lên mạnh mẽ.

Công nghệ và thiết bị sản xuất tiên tiến hàng đầu, bảo vệ môi trường, được nhập khẩu và chuyển giao đồng bộ từ các nước phát triển như Nhật Bản, CHLB Đức, Đài Loan… Song song với đó là đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề; hệ thống quản lý sản xuất và quản lý chất lượng tốt. Chính vì vậy, các sản phẩm của Thép Nhật Quang luôn giữ được vị thế chất lượng và thương hiệu hàng đầu thị trường thép công nghiệp Việt Nam, được các đối tác bạn hàng trong nước và quốc tế tin tưởng, đánh giá cao.

Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của Thép Nhật Quang bao gồm:

  • Ống thép hàn các loại, ống thép mạ kẽm, ống mạ kẽm nhúng nóng;
  • Ống Inox công nghiệp;
  • Xà gồ thép cường độ cao;
  • Coil Center (sản phẩm, dịch vụ gia công cắt xẻ thép chính xác cao).

Thép Nhật Quang có hệ thống phân phối ổn định trên phạm vi toàn quốc, sản phẩm góp mặt vào nhiều công trình trọng điểm quốc gia, một số sản phẩm đã vươn tới các thị trường xuất khẩu Quốc tế như: Mỹ, Nhật, Úc, Hongkong...

Thép Nhật Quang đang từng bước khẳng định tầm vóc Thương hiệu Quốc gia, với mục tiêu vươn lên khẳng định thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm thép bền, đẹp, và chất lượng cao. Hiện Thép Nhật Quang đang là thành viên của Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) và cũng là thành viên của Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI). Thép Nhật Quang là một trong số ít doanh nghiệp được tham gia chương trình “Phát triển nhà cung cấp đa quốc gia” do Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) thuộc nhóm Ngân hàng thế giới (World Bank), kết hợp với các công ty đa quốc gia như Canon, Toyota, GE… phối hợp triển khai.

Liên tiếp trong hai năm 2018 và 2019, Thép Nhật Quang được tổ chức uy tín quốc tế VNR500 đánh giá xếp hạng nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Thép Nhật Quang cam kết sẽ phấn đấu không ngừng để hoàn thiện mình tốt hơn nữa cho sứ mệnh phát triển bền vững của Doanh nghiệp cũng như tham gia góp sức vào sự tiến bộ chung của toàn xã hội.

Với tinh thần đó, Thép Nhật Quang xin đặc biệt ghi nhận, cảm ơn và mong muốc tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của tất cả các đối tác, bạn hàng để cùng đồng hành hợp tác phát triển và thành công hơn nữa.

THÉP NHẬT QUANG – THÉP CỦA THỜI ĐẠI MỚI!

Thép Nhật Quang

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *