Thêm một công trình trọng điểm của tỉnh Hải Dương sử dụng sản phẩm Eurowindow

15/01/2020

Người tạo 1482

Chuyên mục:

Vừa qua, Eurowindow chính thức ký kết hợp đồng cung cấp, thi công và lắp đặt 4.201m2 sản phẩm cửa và vách nhôm kính cho công trình Trung tâm văn hóa Xứ Đông, thuộc khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương.

Việc trúng thầu một tiểu dự án trọng điểm phục vụ công tác sinh hoạt cộng đồng của tỉnh Hải Dương đã một lần nữa khẳng định uy tín, thương hiệu Eurowindow – nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam.

 
Trung tâm văn hóa Xứ Đông là công trình trọng điểm phục vụ sinh hoạt cộng đồng nằm trong quy hoạch Khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương. Ảnh: Eurowindow

Trung tâm văn hóa Xứ Đông nằm trong quy hoạch khu trung tâm hành chính tập trung của tỉnh, thuộc phường Hải Tân, TP. Hải Dương. Với sức chứa 19.000 người, công trình có quy mô 4 tầng nổi, 1 tầng hầm và 1 tầng áp mái, được xây dựng trên khu đất rộng hơn 4.500 m2 và quảng trường rộng hơn 19.000 m2. Công trình có tổng vốn đầu tư gần 650 tỷ đồng.

Trung tâm văn hóa Xứ Đông Hải Dương được kỳ vọng sẽ trở thành công trình đa năng chuyên tổ chức các sự kiện, hội họp quy mô cấp tỉnh, cấp quốc gia, đón tiếp các đoàn khách trong nước và quốc tế, tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, tạo cảnh quan kiến trúc đô thị và là nơi sinh hoạt chung của cộng đồng nhân dân trong tỉnh, đồng thời tạo cảnh quan đô thị, góp phần bảo đảm đủ tiêu chí để tiến tới nâng cấp TP Hải Dương lên đô thị loại I.

Ông Trương Văn Hơn - Chánh văn phòng UBND tỉnh Hải Dương cho biết, “Việc triển khai Trung tâm văn hóa xứ Đông mang tính chất cộng đồng. Trung tâm này là công trình đa năng vừa là nơi sinh hoạt văn hóa, văn nghệ của người dân đồng thời là nơi tổ chức các sự kiện lớn không chỉ của nhà nước mà các tổ chức, doanh nghiệp đều có thể sử dụng”.

Lựa chọn Eurowindow là thương hiệu vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam về cửa và vách nhôm kính lớn, chủ đầu tư dự án đã ký hợp đồng thỏa thuận cung cấp và lắp đặt 4.201m2 cửa và vách nhôm kính lớn, bao gồm cửa sổ 1-2 cánh mở hất/mở trượt, cửa đi 1-2 cánh mở quay, louver và vách nhôm kính cho mặt dựng công trình.

 
Công trình sử dụng hệ cửa và vách nhôm kính Eurowindow giúp kiến tạo không gian yên tĩnh, an toàn, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Ảnh: Eurowindow

Trong đó, đáp ứng mong muốn của chủ đầu tư là kiến tạo không gian yên tĩnh, an toàn và chất lượng, toàn bộ công trình Trung tâm văn hóa Xứ Đông được lắp đặt sản phẩm kính cường lực dán an toàn 2 lớp Low-e phản quang dày 12,52mm có khả năng cách âm tốt, chịu được lực va đập mạnh, góp phần ngăn chặn sự thâm nhập từ bên ngoài.

Với ưu điểm nổi trội, sản phẩm cửa và vách nhôm kính Eurowindow đáp ứng các tiêu chí: bền, đẹp, có độ kín khít tốt, khả năng chịu lực va đập, khó cậy phá, đảm bảo tính an toàn cho công trình. Ngoài ra, sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, màu sơn trên bề mặt thanh nhôm của sản phẩm Eurowindow giữ được độ bền lâu, không bị tác động bởi quá trình oxy hóa và phù hợp với mọi loại điều kiện thời tiết.

Kính kết hợp với phần louver là các vách chớp nhôm hộp sơn tĩnh điện không chỉ gia tăng tính thẩm mỹ cho vẻ bề ngoài công trình, tạo tầm nhìn bao quát mà còn đảm bảo khả năng đón sáng tối ưu cho không gian bên trong tòa nhà, giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ bởi hệ thống đèn chiếu sáng, điều hoà không khí.

Việc trúng thầu một dự án trọng điểm của tỉnh Hải Dương đã một lần nữa khẳng định uy tín và thương hiệu của Eurowindow trên thị trường. Bên cạnh công trình Trung tâm văn hóa Xứ Đông, Eurowindow cũng là đơn vị cung cấp, thi công và lắp đặt sản phẩm cửa, vách nhôm kính lớn cho nhiều công trình trọng điểm khác như: Văn phòng Quốc Hội; Trụ sở làm việc Văn phòng chính phủ, Bộ Công An, Bộ Ngoại giao; Trụ sở Ủy ban hợp tác Lào – Việt; Cung Triển lãm quy hoạch quốc gia; Trung tâm hành chính tập trung các tỉnh Quảng Bình, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Lai Châu...

Dự kiến Eurowindow sẽ hoàn thành thi công và bàn giao các hạng mục vào cuối quý I năm 2019.

Eurowindow

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *