Tập đoàn Hoàng Quân vinh dự đón nhận hai giải thưởng lớn Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

28/01/2019

Người tạo 1496

Chuyên mục:

VNR500 là Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình của Fortune 500, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn quốc tế của Công ty Vietnam Report, công bố định kỳ thường niên từ năm 2007 bởi VietNamNet, với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có khả năng tạo lợi nhuận tốt, có tiềm năng trở thành những trụ cột cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Bà Trương Nguyễn Song Vân – Phó Tổng Giám Đốc Tài Chính Tập đoàn Hoàng Quân nhận giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Với mục tiêu tôn vinh những doanh nghiệp doanh nghiệp có kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng, đạt khả năng sinh lời tốt, có tiềm năng trở thành những trụ cột cho sự phát triển tương lai của nền kinh tế Việt Nam. Bảng xếp hạng được xây dựng với mong muốn nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn lực, tiếp cận cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, nhà đầu tư, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng.

Trải qua quá trình đánh giá khắt khe, minh bạch và độc lập, cùng với sự tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận ấn tượngĐây là năm thứ 2 Bảng xếp hạng Profit500 được xây dựng và là năm thứ 12 Bảng xếp hạng VNR500 chính thức được công bố dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn quốc tế của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), định kỳ công bố thường niên bởi báo Vietnamnet - Bộ Thông tin và Truyền thông.

Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, Tập đoàn Hoàng Quân tự hào vì những nỗ lực không ngừng của mình trong những năm vừa qua, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế của nước nhà, cũng như trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Tập đoàn Hoàng Quân đã nhanh chóng vượt bậc thứ hạng trong Bảng xếp hạng Profit500 năm 2018 so với năm 2017Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận lớn nhất Việt Nam và Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu trong nước. Giải thưởng được trao tặng cho Tập đoàn Hoàng Quân như một thành quả của thị trường và khách hàng ghi nhận những nỗ lực mà tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tập đoàn Hoàng Quân đã và đang phấn đấu thực hiện trong thời gian qua. Đồng thời, qua đó khẳng định những kết quả hoạt động khả quan của Tập đoàn trong năm 2019.

Ông Lê Tuyển Cử - Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Hoàng Quân nhận vinh danh doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018.

Bằng chứng nhận Tập đoàn Hoàng Quân nhận giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018 (VNR500)

Tập đoàn Hoàng Quân hiện là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Nhà ở xã hội, Nhà ở cho công nhân tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam, góp phần đồng hành cùng Chính phủ thực hiện chính sách Nhà ở xã hội và chiến lược Nhà ở Quốc gia. Đến nay, Hoàng Quân đã và đang đầu tư, triển khai chuỗi 24 dự án Nhà ở xã hội, Nhà ở cho công nhân với tổng mức đầu tư gần 22.000 tỷ đồng, cung ứng ra thị trường hơn 40.000 căn hộ với các dự án: Blossom Plaza, Grandora Plaza, Paradise Plaza, Bluesky Towerm,…

Trong 18 năm hoạt động, với chiến lược phát triển bền vững cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên, Tập đoàn Hoàng Quân ngày càng hoàn thiện để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản và không ngừng phát triển để trở thành thương hiệu bất động sản tốt nhất Việt Nam. Ngoài ra, từ năm 2018 Tập đoàn Hoàng Quân đã nghiên cứu thị trường trong việc tham gia lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao. Đây là lĩnh vực được đánh giá nhiều tiềm năng mà Công ty có thể khai thác hiệu quả nhờ lợi thế từ 2 khu công nghiệp hiện hữu và hệ thống công ty liên kết, siêu thị, đối tác rộng lớn tạo chuỗi liên kết hiệu quả từ sản xuất - chế biến – tiêu thụ.

Mặc dù có nhiều biến đổi, khó khăn trong năm qua nhưng toàn thể tập thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn Hoàng Quân đã nỗ lực đẩy mạnh hoạt động theo hướng phát triển, với phương châm “ Hiệu quả - Hợp tác – Tri thức – Sáng tạo – Tiên phong”, Tập đoàn Hoàng Quân luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện giá trị sản phẩm, năng cao chất lượng dịch vụ, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hành, cổ đông, nhà đầu tư và cộng đồng xã hội. Chúng tôi thấu hiểu rằng, niềm tin tạo dựng từ khách hàng chính là nền tảng vững chắc để Hoàng Quân có thể tạo dấu ấn phát triển và tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tập đoàn Hoàng Quân

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *