Tập đoàn Hà Đô tiếp tục được tôn vinh Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản Việt Nam 2023

18/05/2023

Người tạo 1386

Chuyên mục:

Ngày 17/05/2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Tập đoàn Hà Đô đã được vinh danh trong lễ trao giải Top 10 Chủ đầu tư bất động sản năm 2023 do Vietnam Report và VietNamNet tổ chức. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Hà Đô được nhận giải thưởng danh giá này.

Với 33 năm xây dựng và phát triển, là doanh nghiệp tiên phong, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm liền Tập đoàn Hà Đô (HDG) được vinh danh trong Top 10 Chủ đầu tư bất động sản Việt Nam. Năm nay, Tập đoàn tiếp tục có sự thăng hạng ấn tượng khi vươn lên xếp vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng.

Ông Lê Hoài Nam – Phó Giám đốc Đầu tư Kinh doanh Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô đại diện nhận danh hiệu Top 10 Chủ đầu tư bất động sản năm 2023

Ảnh: Hà Đô

Kết quả Top 10 Chủ đầu tư bất động sản Việt Nam năm 2023 được thực hiện dựa trên nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan nhằm ghi nhận, tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột trong ngành bất động sản. Đây là những chủ đầu tư đã có nhiều thành tích trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, tạo dựng được uy tín và niềm tin đối với khách hàng, nhà đầu tư và truyền thông.

Việc tiếp tục hiện diện trong bảng xếp hạng này đã cho thấy uy tín và vị thế vững chắc của Tập đoàn Hà Đô trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đồng thời, giải thưởng sẽ là nguồn động lực để toàn thể CBCNV Tập đoàn nỗ lực phấn đấu, ngày càng đổi mới, phát triển để kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản cao cấp cho khách hàng và cộng đồng.

Trải qua một năm nhiều thách thức, biến động của nền kinh tế cũng như thị trường bất động sản, nhưng với nội lực, ý chí và sự thích ứng linh hoạt, Tập đoàn Hà Đô đã vững vàng vượt khó và hoàn thành nhiều mục tiêu quan trọng. Điển hình là việc đẩy nhanh tiến độ bàn giao các sản phẩm của dự án Hado Charm Villas (Hoài Đức, Hà Nội), hoàn thành tổ máy 3 và khánh thành nhà máy thủy điện ĐăkMi 2, đưa vào vận hành đủ công suất 462MW của các dự án năng lượng đã phát triển. 

Hado Charm Villas – dự án xanh sinh thái bậc nhất Thủ đô do Tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư

Ảnh: Hà Đô

Nhờ vậy, năm 2022 Tập đoàn ghi nhận doanh thu đạt 3.581 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 1.361 tỷ đồng. Trong đó, bên cạnh năng lượng, bất động sản vẫn là lĩnh vực nòng cốt khi đạt doanh thu 1.112 tỷ đồng, chiếm tỷ lệ 31,05% trong cơ cấu doanh thu toàn Tập đoàn.

Theo kế hoạch của HĐQT, trong năm nay Tập đoàn Hà Đô sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cấp không gian sống tại dự án Hado Charm Villas, đẩy mạnh thủ tục pháp lý cho các dự án: Linh Trung, Hado Green Lane (TP. HCM), 62 Phan Đình Giót, 30 Tạ Quang Bửu (Hà Nội)… Đồng thời, Tập đoàn sẽ tập trung hoàn thiện thủ tục cho các dự án Khu đô thị đã được giao nghiên cứu triển khai tại Yên Bái, Thái Bình và Bình Phước, tiến hành M&A thêm các dự án mới.

Theo Tập Đoàn Hà Đô

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *