Tập đoàn Austdoor xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

12/01/2021

Người tạo 2214

Chuyên mục:

Ngày 8/1 vừa qua, Tập đoàn Austdoor được vinh danh tại Lễ công bố Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020 do Vietnam Report phối hợp với Báo điện tử VietnamNet tổ chức.

Phép thử Covid-19 và quyết định “ngược xu hướng” của Austdoor

Trong Bảng xếp hạng VNR500 năm 2020, có nhiều ngành đạt mức tăng trưởng doanh thu hai con số, cao vượt trội so với mức trung bình của toàn bộ khối doanh nghiệp như Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản, Tài chính.

Điều này cho thấy, trái với các nhận định dè dặt hồi đầu năm, nhiều doanh nghiệp đã tìm được hướng đi phù hợp trong bối cảnh kinh tế khó khăn đặc biệt do tác động của Covid-19. Xu thế chung các đơn vị thường “co lại”, cắt giảm chi phí, tối ưu vốn đầu tư thì Tập đoàn Austdoor là số ít các doanh nghiệp chọn đi theo hướng ngược lại.

Doanh nghiệp này đã mạnh mẽ đầu tư cho khâu sản xuất khi khai trương nhà máy nhôm quy mô 50,000m2 tại Nhơn Trạch, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm khi liên tiếp cho ra mắt các dòng sản phẩm mới, bước chân vào lĩnh vực năng lượng mặt trời, bên cạnh đó duy trì nhịp độ đào tạo liên tục để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tất cả góp phần tạo nên mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng 24% của doanh nghiệp này.

Tập đoàn Austdoor vẫn đẩy mạnh quy mô sản xuất trong khi nhiều đơn vị chỉ hoạt động “cầm chừng”

Trong nguy có cơ, với nỗ lực kiên trì triển khai đồng bộ các gói giải pháp ứng phó, trong năm 2020 hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư của toàn Tập đoàn Austdoor tiếp tục được duy trì ổn định, tối ưu hiệu quả. Sản lượng tiêu thụ năm 2020 của Tập đoàn Austdoor đạt 15,000 tấn nhôm, 1,8 triệu m2 cửa, cung cấp cửa cuốn, cửa nhôm, cửa gỗ, ngói thép, kèo nhẹ, phụ kiện kính cho nửa triệu công trình và cung cấp giá đỡ, phụ kiện năng lượng mặt trời cho tổng điện lượng hơn 538MWh.

Cửa cuốn và Nhôm tiếp tục là các mũi nhọn mang lại doanh thu chính cho Tập đoàn Austdoor

Nỗ lực giữ vững vị thế hàng đầu của doanh nghiệp

Ngày 08/01 vừa qua, Tập đoàn Austdoor được vinh danh tại Lễ công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020 (VNR500) do Vietnam Report phối hợp với Báo điện tử VietnamNet tổ chức. Đồng thời, đơn vị này cũng là một trong 15 doanh nghiệp có thứ hạng cao nhất ngành sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng.

Đại diện Tập đoàn Austdoor nhận chứng nhận Top 500 doanh nghiệp

Đây là năm thứ 14 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được nghiên cứu và công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Báo cáo đánh giá được xây dựng trên các nguyên tắc khoa học, độc lập và dựa trên mô hình Fortune 500. Các doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn đưa vào danh sách xếp hạng VNR500 sẽ được đánh giá khách quan theo tổng doanh thu năm 2019 và hiệu quả kinh doanh giai đoạn 2019-2020. Các tiêu chí về Quy mô tài sản, Quy mô vốn, Quy mô lao động, Tiềm năng tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận và uy tín trên truyền thông của doanh nghiệp là các tiêu chí tham chiếu để hoàn thiện Bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau Lễ Công bố, Ông Trần Hưng Dũng – Giám đốc Toàn quốc ngành hàng Nhôm, Tập đoàn Austdoor cho biết: "Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề do Covid-19, việc ghi danh vào Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với Tập đoàn Austdoor. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng đổi mới, sáng tạo của chúng tôi để giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao tại Việt Nam. Trong năm 2021, Tập đoàn Austdoor sẽ tiếp tục phát huy những lợi thế cạnh tranh, khẳng định uy tín thương hiệu thông qua việc đầu tư, nghiên cứu, phát triển sản phẩm, dịch vụ, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của thị trường Việt Nam, mà từng bước xây dựng vị thế doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường Quốc tế.”

Là đơn vị hàng đầu trong ngành cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao, 2020 cũng là năm Tập đoàn Austdoor được chứng nhận lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia cho thương hiệu Cửa cuốn Austdoor và Nhôm Topal, thể hiện tầm vóc của top các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Theo Tập đoàn Austdoor

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *