Searefico đạt giải Báo cáo thường niên tốt nhất 2017

06/09/2017

Người tạo 422

Chuyên mục:

Báo cáo thường niên 2017 với chủ đề "KIẾN TẠO TƯƠNG LAI" đã được vinh danh trong Top 50 Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2017. Đó là kết quả của sự Phát triển bền vững, Minh bạch, Quản trị tốt của tập thể SRF và các đối tác trong năm 2016.

Báo cáo thường niên 2017 với chủ đề "KIẾN TẠO TƯƠNG LAI" đã được vinh danh trong Top 50 Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2017. Đó là kết quả của sự Phát triển bền vững, Minh bạch, Quản trị tốt của tập thể SRF và các đối tác trong năm 2016. Đây cũng là năm thứ 2, Báo cáo thường niên của Searefico lọt vào giải thưởng uy tín này.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hường - CFO, đại diện công ty lên nhận giải thưởng.

Không nhằm chú trọng mục đích dự thi để đạt giải, Báo cáo thường niên năm tài chính 2016 của SRF hướng tới sự minh bạch về số liệu, là nơi gửi gắm và truyền đi những giá trị của SRF sau mỗi năm hoạt động đến Cổ đông, Khách hàng và Người lao động.

Giải thưởng báo cáo thường niên được Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) và Báo Đầu tư phối hợp tổ chức với mục đích lớn nhất là chọn lọc và vinh danh các doanh nghiệp thực hiện tốt việc minh bạch hóa thông tin, có nền tảng quản trị tốt thông qua báo cáo tổng kết năm hoạt động của doanh nghiệp trên Báo cáo thường niên.

 

Searefico

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *