SUPER CARGO SERVICE vinh dự đạt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022

11/01/2023

Người tạo 44030

Chuyên mục:

Ngày 05/01/2023 tại Khách sạn InterContinental Landmark 72 - TP. Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet chính thức tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022.

Trong đó CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HÓA PHIM CHÍNH (SUPER CARGO SERVICE) đã lọt top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2022.

Supercargo2

Theo số liệu từ Vietnam Report, SUPER CARGO SERVICE đã đứng ở vị trí thứ 317 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong năm 2022 - bảng xếp hạng được dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

supercarfo3

Bắt đầu hoạt động từ năm 2008, Super Cargo Service với tầm nhìn “Trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải hàng đầu Việt Nam”,  luôn phấn đấu hoạt động dựa trên các tiêu chí “Tôn trọng - Tận tâm - Thân thiện - Xuất sắc”, bởi chúng tôi hiểu được rằng đây chính là giá trị cốt lõi giúp công ty phát triển vững mạnh, tạo dựng được uy tín và vị trí riêng.

Trải qua một hành trình dài với nhiều thử thách, nhiều sự thay đổi lớn về mô hình hoạt động, từ một doanh nghiệp quy mô nhỏ - Super Cargo Service không ngừng lớn mạnh và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường logistic. Với khởi nguồn là vận tải đường biển, Super Cargo Service từng bước đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ hai dịch vụ chính ban đầu là: vận tải đường biển, vận tải hàng không, từng bước phát triển thêm các dịch vụ khác như: môi giới hải quan, vận chuyển nội địa, kho bãi phân phối, dự án tàu hàng rời, và dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới.

Hoạt động trong lĩnh vực logistic trong suốt 14 năm, là một quá trình mà công ty đã không ngừng hoàn thiện bộ máy quản lý, lực lượng lao động, đến nay đã có hơn 350 nhân viên có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm, với hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước, trải dài từ Bắc chí Nam: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Huế và Campuchia, thành lập thêm các công ty liên doanh và công ty thành viên như: Kargo Smart, SCT Logs, SCSC Logistic, SCS Transport JSC...Super Cargo Service luôn cam kết về giải pháp hàng hóa “nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm”, nhằm đảm bảo sự đầu tư hiệu quả và mang đến cho quý khách hàng/đối tác sự hài lòng tuyệt đối khi đặt niềm tin vào dịch vụ của công ty.

Với những kết quả nổi bật trong hoạt động kinh doanh và uy tín, công ty đã đạt chứng nhận FMC Bond của US Federal Maritime Commission và là thành viên của các hiệp hội giao nhận uy tín trong và ngoài nước: FIATA, IATA... Năm 2021, vinh dự trở thành “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”, và được công nhận là “Doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng nhanh xuất sắc” bởi tạp chí SME100. Đến tháng 01/2022, được cấp giấy chứng nhận CTPAT do Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ (CBP) dẫn đầu với mục tiêu cải thiện an ninh biên giới Hoa Kỳ.

Để có được tất cả những bước tiến đáng tự hào đó, Super Cargo Service đã xây dựng thành một ngôi nhà chung nơi mà toàn thể đội ngũ nhân viên được đảm bảo về điều kiện làm việc và chế độ thăng tiến, đó cũng chính là một trong những sứ mệnh quan trọng mà chúng tôi luôn mang theo trong suốt chặng đường hơn 14 năm xây dựng hình ảnh công ty.

Và trong năm 2023 sắp tới, sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của Công Ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hóa Phim Chính - Super Cargo Service. Chúng tôi tự hào viết nên câu chuyện 15 năm trên hành trình đồng hành cùng quý khách hàng và đối tác, cam kết sẽ mang đến giải pháp logistic hoàn hảo nhất tại Việt Nam.

Theo Super Cargo Service

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *