SHB được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam

13/01/2020

Người tạo 1116

Chuyên mục:

Tối 09/01/2020, CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố và vinh danh Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam. Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là một trong hai ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân trong tổng số 6 ngân hàng được bình chọn.

2019 là năm thứ 13 liên tiếp bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam chính thức được công bố dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của VietNam Report.

Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam tôn vinh các Doanh nghiệp đã vượt qua thử thách, không ngừng phát triển và đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; quảng bá và tôn vinh thương hiệu của các doanh nghiệp Việt tới cộng đồng các nhà đầu tư, kinh doanh và người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Đại điện SHB, bà Ngô Thu Hà – Phó Tổng Giám đốc nhận Chứng nhận Top 50 DN Việt Nam xuất sắc năm 2019. Ảnh: SHB

Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam được lựa chọn dựa trên tiêu chí chủ đạo: doanh nghiệp 3 năm liên tiếp có tên trong bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về doanh thu. Các tiêu chí như hiệu quả sử dụng vốn tốt, tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận ổn định, thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội và cộng đồng là các tiêu chí được sử dụng để tham chiếu và đánh giá.

Ban tổ chức nhận định, thành viên Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam – hoàn toàn có quyền tự hào là những doanh nghiệp tiêu biểu nhất trong nền kinh tế Việt Nam và có thể trở thành hình mẫu của sự thành công cho các doanh nghiệp trong nước.

Ảnh: SHB

Cũng mới đây, theo công bố của Forbes Việt Nam, SHB vinh dự nằm trong danh sách “100 Công ty đại chúng lớn nhất”. Đây là lần đầu tiên Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này tại Việt Nam. Danh sách “100 công ty đại chúng lớn nhất” được Forbes Việt Nam đánh giá quy mô doanh nghiệp dựa trên bốn tiêu chí: doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản và giá trị vốn hóa, theo phương pháp xếp hạng danh sách Global 2000 (2.000 công ty lớn nhất toàn cầu) của Forbes (Mỹ). Theo đánh giá của Forbes Việt Nam, sàn HSX có 65 đại diện, UPCOM có 23 đại diện, HNX có 7 đại diện, còn lại là các doanh nghiệp đại chúng chưa niêm yết.

Trong thời gian gần đây, SHB liên tiếp được vinh danh các giải thưởng trong nước và quốc tế uy tín như: Top 50 doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, duy trì vị thế Top 10 thương hiệu giá trị nhất ngành ngân hàng; Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín nhất 4 năm liên tiếp, Top 30 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có  báo cáo thường niên tốt nhất; Doanh nghiệp kết nối dịch vụ tài chính Asean tiêu biểu; Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ… Mỗi giải thưởng tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc của SHB trên thị trường, thể hiện sự tin tưởng của khách hàng, cổ đông, đối tác cũng như sự ghi nhận của các tổ chức uy tín và cộng đồng dành cho SHB.

SHB

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *