ROX Cons nhận cú đúp giải thưởng từ Vietnam Report

26/04/2024

Người tạo 44052

Chuyên mục:

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam (tiền thân là TNCons Vietnam) vinh dự lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024 và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

ROX Cons nhận cú đúp giải thưởng từ Vietnam Report- Ảnh 1.

Ông Mai Xuân Diệu, Tổng Giám đốc ROX Cons nhận chứng nhận xếp hạng từ Vietnam Report

Tái cấu trúc để vững vàng vượt khó

Bảng xếp hạng đến từ kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột của ngành xây dựng.

Đại diện ROX Cons cho biết: Trong năm 2023, ngành xây dựng phải đối mặt với khó khăn chồng khó khăn vì nguồn cung công việc giảm, nợ đọng, biến động giá nguyên vật liệu… Tuy nhiên, với năng lực tài chính tốt và việc thực hiện các chiến lược trọng tâm như tăng cường công tác quản trị rủi ro, tái cấu trúc doanh nghiệp, phát triển văn hóa và tăng cường đào tạo, cải thiện chất lượng nhân sự đã giúp ROX Cons vững vàng vượt khó.

ROX Cons nhận cú đúp giải thưởng từ Vietnam Report- Ảnh 2.

Việc thực hiện những chiến lược trọng tâm giúp ROX Cons đi qua khó khăn, khẳng định tiềm lực

Công ty đã khẳng định được tiềm lực vững mạnh khi đưa hàng loạt dự án khu vực miền Trung và đồng bằng sông Cửu Long về đích đúng tiến độ. Trong số đó có thể kể đến những cái tên như TNR Stars Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), TNR Stars Đồng Hới (Quảng Bình), TNR Amaluna (Trà Vinh), TNR Stars Đông Hải (Bạc Liêu)…

ROX Cons nhận cú đúp giải thưởng từ Vietnam Report- Ảnh 3.

Một dự án do ROX Cons làm tổng thầu

Doanh thu trong lĩnh vực hạ tầng - công nghiệp chiếm 14% tổng doanh thu của ROX Cons trong năm 2023 và hứa hẹn sẽ tăng trưởng trong các năm tới khi công ty đang là tổng thầu của 3 dự án KCN mới và rất nhiều dự án dân dụng khác.

Bồi đắp nội lực để chuyển mình

Với tầm nhìn trở thành top 5 tổng thầu xây dựng lớn nhất Việt Nam, Ban lãnh đạo ROX Cons luôn chú trọng về việc đầu tư phát triển đội ngũ. Mỗi năm, công ty đều tổ chức hàng chục khóa đào tạo cho CBNV nhằm thay đổi tư duy, tăng kỹ năng lãnh đạo, quản lý và hoạch định công việc…

Tháng 12/2023, doanh nghiệp này đã ra mắt nền tảng văn hóa ROX Cons, hướng đến bồi đắp nội lực sẵn sàng cho những bước chuyển mình mạnh mẽ.

Đại diện ROX Cons Vietnam cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi có mặt trong "Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" của Vietnam Report. Giải thưởng là sự công nhận khách quan với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ROX Cons trong những năm qua. Ngay khi đại dịch Covid-19 bắt đầu tạo ra chuỗi đứt gãy của ngành, chúng tôi đã bắt đầu tái thiết, điều chỉnh chiến lược để thoát ra khỏi cơn khủng hoảng, duy trì hoạt động kinh doanh và tính cạnh tranh. Không chỉ tái cấu trúc doanh nghiệp, chúng tôi còn tái thiết văn hóa, xây dựng và ra mắt nền tảng văn hóa ROX Cons để phát triển bền vững bằng nguồn nội lực bên trong. Trong những năm tới, ROX Cons sẽ tiếp tục đa dạng hóa hoạt động kinh doanh để tạo đà bứt phá".

Thành lập năm 2015 hoạt động trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, ROX Cons Vietnam là một trong những mảnh ghép quan trọng của Tập đoàn đa ngành ROX. Sau 8 năm, quy mô công ty không ngừng được mở rộng với vốn điều lệ tăng từ 100 tỷ lên 400 tỷ đồng. ROX Cons Vietnam là tổng thầu của 8 khu công nghiệp, hơn 100 khu đô thị, chuỗi khách sạn SOJO Hotels và hàng loạt dự án chung cư, cao tầng khác.

Trước đó, ROX Cons đã vinh dự đón nhận các giải thưởng như Nhà thầu xây dựng đổi mới sáng tạo tốt nhất Việt Nam" tại Dot Property Vietnam Awards 2023; Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam theo kết quả khảo sát của Vietnam Report 2023 và được Tạp chí Kinh tế Việt Nam vinh danh trong top 10 "Thương hiệu mạnh ngành xây dựng - vật liệu xây dựng" 2022.

Theo ROX Cons Việt Nam 

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *