Phương Trang được vinh danh top 5 công ty uy tín ngành vận tải và logistic

09/01/2021

Người tạo 43428

Chuyên mục:

Công ty CP Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines vừa được vinh danh trong top 5 công ty Vận tải Hành khách uy tín năm 2020 do Vietnam Report thực hiện. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Phương Trang góp mặt trong bảng xếp hạng này.

 
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Phương Trang góp mặt trong bảng xếp hạng của Vietnam Report
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Phương Trang góp mặt trong bảng xếp hạng của Vietnam Report
 
Bên cạnh đó, Công ty CP Dịch vụ Chuyển phát nhanh Phương Trang - FUTA Express cũng được vinh danh trong Top 5 Công ty Chuyển phát nhanh uy tín năm 2020 do Vietnam Report thực hiện. Bảng xếp hạng góp phần ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp cho sự phát triển của ngành vận tải VN trong 20 năm qua. 
Phương Trang hiện đang vận hành hơn 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trải dài từ Nam ra Bắc với hơn 300 phòng vé và trạm trung chuyển, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách mỗi năm.
 
Trước đó, Phương Trang vừa đầu tư thêm 150 xe giường phòng đời 2021 và đưa vào hoạt động các tuyến xe buýt tại TP Cần Thơ, Huế và Đồng Tháp... góp phần mở rộng mạng lưới tuyến liên thông và kết nối.
Ông Đặng Thanh Măng - Giám đốc điều hành của Phương Trang - FUTA Bus Lines nhận định: "Vừa là khách hàng vừa là người hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, mỗi dịp xuân về, tôi và đội ngũ nhân sự càng ý thức rõ hơn ý nghĩa công việc mình đang làm. Đó là kết nối tình thân, mang đến sự đoàn viên, sum vầy trên mỗi chuyến xe. Được vinh danh trong top 5 là động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến những chuyến xe an toàn cũng những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, để những buổi đoàn viên thêm trọn vẹn".
Ông Phạm Minh Tâm - Giám đốc điều hành Phương Trang - FUTA Express cũng chia sẻ, được vinh danh trong top 5 là sự khích lệ, động viên dành cho đội ngũ nhân sự để nỗ lực hơn nữa mang lại dịch vụ chuyển phát hoàn hảo cho khách hàng.

Theo Futa Bus Lines

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *