Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam giới thiệu về cơ hội đầu tư BĐS Việt Nam

24/08/2017

Người tạo 21000

Chuyên mục:

Hội nghị thượng đỉnh và Triển lãm BĐS Quốc tế 2017 (IRC 2017) được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Đoàn Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) do Phó Chủ tịch Hiệp hội, Chủ tịch Tập đoàn C.E.O Đoàn Văn Bình dẫn đầu.

Với chủ đề “Châu Á – Thái Bình Dương, động lực cho sự phát triển toàn cầu”, IRC 2017 diễn ra từ 17-22/8/2017 thu hút sự tham gia của hơn 30 quốc gia. Tại Hội nghị, đoàn Việt Nam đã tiếp xúc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS cũng như các hiệp hội trong khu vực và thế giới, cùng trao đổi và tìm hiểu những xu hướng mới nhất cũng như nhận được những chia sẻ thông tin hữu ích từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực BĐS thế giới.
 

Phó Chủ tịch VNREA chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đoàn tham dự IRC 2017
 
Phó Chủ tịch VNREA đã phát biểu giới thiệu về cơ hội đầu tư BĐS Việt Nam, trong đó đặc biệt nhấn mạnh về tiềm năng đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng ở Việt Nam bởi dư địa vẫn còn quá lớn trong bối cảnh du lịch được Chính phủ Việt Nam đặt là ngành kinh tế mũi nhọn. Mục tiêu đến năm 2020 Việt Nam sẽ đón 20 triệu lượt khách quốc tế và hàng trăm triệu lượt khách nội địa với doanh thu từ ngành công nghiệp không khói là 35 tỷ USD, gấp đôi thời điểm hiện tại. Ông Đoàn Văn Bình cũng chia sẻ thông tin về các đặc khu tương lai của Việt Nam, đặc biệt, Chính phủ đang đẩy mạnh tiến độ đưa Phú Quốc trở thành đặc khu sớm nhất vào năm 2018 với các cơ chế mở (open) và tự do (free) nhất, đủ sức cạnh tranh với các đặc khu thành công của khu vực và thế giới. Các đặc khu kinh tế sắp được hình thành trong tương lai sẽ có những đặc trưng riêng, nhưng du lịch vẫn luôn là một lĩnh vực quan trọng tại các đặc khu này.
 

Ông Đoàn Văn Bình – Phó Chủ tịch VNREA giới thiệu về cơ hội đầu tư BĐS Việt Nam tại Hội nghị
 
Thay mặt VNREA, Phó Chủ tịch Hiệp hội đã đề xuất Việt Nam đăng cai tổ chức IRC 2018, với cam kết mạnh mẽ về công tác tổ chức, nội dung phong phú và thiết thực theo đúng mục tiêu là diễn đàn mở, giúp các đại biểu tham dự có cơ hội trao đổi, học hỏi, khám phá các cơ hội kinh doanh, thúc đẩy thu hút dòng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Các đoàn đạbiểu từ các quốc gia đều bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ đề xuất của phía Việt Nam./.

CEO Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *