PVcomBank và Crystal Holidays ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

03/03/2020

Người tạo 256

Chuyên mục:

Chiều ngày 20/02/2020, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty Cổ phần Crystal Holidays.

Tham dự Lễ ký kết có Phó Tổng Giám đốc PVcomBank Nguyễn Việt Hà, Tổng Giám đốc Crystal Holdings Nguyễn Ngọc Bích, cùng sự tham gia của một số Lãnh đạo đại diện hai đơn vị.

Theo thỏa thuận ký kết, PVcomBank chính thức triển khai dịch vụ hỗ trợ tài chính được thiết kế chuyên biệt dành cho khách hàng khi mua sản phẩm thẻ nghỉ dưỡng thông minh Active Pass của Crystal Holidays, giúp khách hàng vừa có thể tối ưu hóa chi phí cho kế hoạch du lịch, vừa được hưởng nhiều ưu đãi tài chính hấp dẫn.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ là bước tiến quan trọng nhằm tăng năng lực cạnh tranh của hai đơn vị. Ảnh: PVcomBank

Bên cạnh đó, PVcomBank sẽ hợp tác Crystal Holidays đẩy mạnh việc truyền thông, phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm sở hữu nghỉ dưỡng đến gần hơn với cán bộ nhân viên và khách hàng của Ngân hàng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Hà – Phó TGĐ PVcomBank tin tưởng sự đồng hành cùng Crystal Holidays sẽ nâng cao trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng nói riêng và chất lượng sống của người Việt nói chung.

“Với tiềm lực lớn về tài chính và thế mạnh dịch vụ chuyên nghiệp cả trên hai mảng bán buôn và bán lẻ, PVcomBank tự tin hoạt động theo định hướng là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp trên mọi chặng đường phát triển. Chúng tôi cam kết luôn gắn bó, tạo mọi điều kiện tốt nhất để hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác giữa hai bên nhằm đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, đem tới cho người Việt những sản phẩm tín dụng tiện ích, được thiết kế chuyên biệt cho loại hình du lịch nghỉ dưỡng”, ông Hà nhấn mạnh.

Buổi lễ ký kết. Ảnh: PVcomBank

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Bích - TGĐ Crystal Holidays cho biết: “Qua thỏa thuận hợp tác lần này, chúng tôi tin tưởng PVcomBank sẽ trở thành đối tác đầy tiềm năng đồng hành cùng Crystal Holidays, giúp cộng đồng du lịch Việt Nam dễ dàng tiếp cận loại hình du lịch nghỉ dưỡng mới đang trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại”.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa PVcomBank và Crystal Holidays đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác lâu dài, gắn bó giữa hai bên, mở ra các cơ hội mới, toàn diện, giúp hai đơn vị khai thác tốt tiềm năng, đem lại lợi ích và nâng vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Công ty cổ phần Crystal Holidays đã đạt được những thành tựu tăng trưởng nhất định. Hiện công ty đang sở hữu một số thương hiệu lớn về du lịch dịch vụ, quản lý khách sạn như Active Travel Asia, Mekong Rustic, Crystal Hospitality… và đặc biệt là sản phẩm thẻ du lịch thông minh ActivePass.

Ra mắt vào tháng 9/2019, thẻ ActivePass được coi như một chiếc thẻ quyền lực khi mỗi khách hàng sở hữu thẻ sẽ được hưởng những kỳ nghỉ tại những khách sạn và resort tiêu chuẩn 5 sao tại những vùng du lịch đẹp nhất Việt Nam như Sapa, Quảng Ninh… Ngoài ra, chủ thẻ có thể đặt các dịch vụ du lịch khác như vé máy bay, nhà hàng, đặt tour du lịch hay đặt dịch vụ du thuyền và rất nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn khác.

Sản phẩm tín dụng sở hữu thẻ Active Pass của PVcomBank có tính năng linh hoạt (không tài sản đảm bảo, có tài sản đảm bảo) cùng nhiều ưu đãi vượt trội: hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng, tặng bảo hiểm khoản vay, miễn phí trả nợ trước hạn để khách hàng đến gần hơn với xu hướng du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

PVcomBank

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *