Novaon hợp tác chiến lược với UiPath - Nền tảng tự động hóa quy trình (RPA) số 1 thế giới

01/12/2021

Người tạo 43435

Chuyên mục:

Ngày 30/11/2021 tại Hà Nội, Tập đoàn Novaon chính thức công bố hợp tác chiến lược với UiPath - nền tảng RPA số một thế giới nhằm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt trên hành trình chuyển đổi số.

RPA (Robotic Process Automation), hay Tự động hóa quy trình bằng Robot, là công nghệ tự động hóa các tác vụ tốn thời gian, hỗ trợ xử lý công việc lặp đi lặp lại bằng các Robot phần mềm. Theo Gartner, RPA sẽ là một trong những xu hướng công nghệ bùng nổ nhất trong tương lai với giá trị thị trường đạt tới 1,9 tỷ USD trong năm 2021 và giữ vị trí là lĩnh vực phát triển nhanh nhất trong thị trường phần mềm doanh nghiệp. RPA hiện đang được ứng dụng phổ biến nhất trong các bộ phận của mảng vận hành như kế toán, nhân sự, chăm sóc khách hàng...

Nhằm nắm bắt xu hướng đó, Tập đoàn Novaon công bố hợp tác cùng UiPath - nền tảng RPA số 1 toàn cầu với 190 khách hàng doanh nghiệp Fortune 500 - để đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt chuyển đổi số mảng vận hành. UiPath là công ty phần mềm số 1 về thị phần RPA trong 3 năm liên tiếp theo báo cáo “Magic Quadrant™ for Robotic Process Automation” năm 2021 của Gartner. Tháng 4 năm 2021, UiPath được định giá 35 tỷ USD sau vòng gọi vốn series F với 750 triệu đô la.

Ông Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch Tập đoàn Novaon cho rằng: “Trong bối cảnh khủng hoảng Covid, công nghệ tự động hóa đã trở thành giải pháp thiết yếu để doanh nghiệp giảm chi phí và tăng hiệu suất hoạt động. Việc hợp tác với UiPath là bước tiến quan trọng trong hành trình hoàn thiện hệ sinh thái số của Novaon, mở ra cơ hội chuyển đổi số toàn diện cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.”

 

Ông Ngô Sỹ Trung - CCO Novaon Tech và Ông Dương Anh Hoàng - Đại diện UiPath tham gia ký kết

Tại Lễ ký kết, ông Dương Anh Hoàng - Giám đốc phát triển đối tác của UiPath chia sẻ: “UiPath đánh giá cao hệ sinh thái sản phẩm số của Novaon. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa Novaon và UiPath sẽ góp phần hoàn thiện giải pháp chuyển đổi số tổng thể cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.”

 

Novaon và UiPath chính thức công bố hợp tác chiến lược

-----------------

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN NOVAON

Trụ sở: Tòa nhà CIC, 219 Trung Kính,Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Ms. Phạm Thúy An - Brand Leader

Tel: (+84) 372028530

Email: anptt@novaon.vn

Tập đoàn Novaon

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *