Nhà thầu DELTA Group áp dụng mô hình thi công công trình 5 sao tại The Arena

28/10/2020

Người tạo 356

Chuyên mục:

Chọn DELTA Group làm tổng thầu xây dựng, chủ đầu tư The Arena tin tưởng dự án sẽ trở thành biểu tượng mới của Cam Ranh, đồng hành cùng sự phát triển của nơi đây.

Uy tín 27 năm trong ngành xây dựng

Được thành lập từ năm 1993, DELTA Group đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển thăng trầm cùng thị trường bất động sản và hiện tại đã xây dựng được vị thế vững chắc với nhiều công trình lớn, mang dấu ấn riêng.

Sau 27 năm hình thành và phát triển, DELTA Group hiện được đánh giá là nhà thầu hàng đầu trong thi công phần hầm công trình và là một trong năm công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam trong ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp. Từ những năm 2010 trở lại đây, nhà thầu này đã có khả năng chinh phục được những công trình có tầng hầm rộng và sâu nhất Việt Nam và Đông Nam Á, sánh ngang với nhiều nhà thầu lớn trong khu vực.

DELTA Group là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam trong ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp

Không chỉ thực hiện rất nhiều các công trình trải dài khắp mọi miền đất nước, nhà thầu DELTA Group còn ghi dấu ấn ở một loạt công trình tiêu biểu mang tính biểu tượng của những thành phố lớn như Bitexco Financial Tower, Keangnam Landmark, Lotte Centre Hanoi, Eden Center, Times City, Royal City, Goldmark City, Vinpearl Phú Quốc, Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park…

Hiện nay, với đội ngũ 2.500 cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại, chuẩn quốc tế, tổng thầu DELTA Group không ngừng xây dựng hệ thống quản lý kết hợp với công nghệ thi công tiên tiến, thân thiện môi trường. DELTA Group cũng là tập đoàn đầu tiên của Việt Nam áp dụng thành công hàng loạt những công nghệ thi công trong ngành xây dựng tại Việt Nam, đầu tư nghiên cứu và sản xuất thành công vật liệu xây dựng thân thiện môi trường.

Ứng dụng triệt để mô hình công trình 5 sao tại The Arena

Khi trở thành nhà thầu của The Arena, DELTA Group đã nghiên cứu rất kỹ điều kiện địa chất, thời tiết và hiểu được ý nghĩa của dự án đối với việc phát triển du lịch tại Cam Ranh. Chính vì vậy, bên cạnh áp dụng những quy chuẩn chung về xây dựng, DELTA Group còn áp dụng mô hình thi công công trình 5 sao để đảm bảo The Arena sẽ đạt tiến độ, đạt chất lượng cao trong từng chi tiết, hạng mục của công trình.

Với mô hình này, DELTA Group tiến hành kiểm tra, đánh giá cũng như báo cáo kết quả hàng tháng theo quy trình, kịp thời phát hiện các lỗi phát sinh, cập nhật liên tục cho chủ đầu tư về tiến độ cũng như chất lượng dự án.

 

Dự án The Arena được sử dụng những trang thiết bị hiện đại đến từ các tên tuổi nổi tiếng Việt Nam và thế giới.

Bước đầu trong thỏa thuận ký kết giữa DELTA Group và chủ đầu tư, nhà thầu sẽ hoàn thiện 3 phân khu và hạ tầng cảnh quan dự án The Arena. Với mô hình thi công công trình 5 sao, DELTA Group sẽ huy động lượng lớn công nhân lành nghề tại công trường cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm vào giai đoạn này, dự kiến sẽ tăng thêm vào giai đoạn nước rút và liên tục tăng ca để đảm bảo tiến độ.

Ngoài ra, các thiết bị thi công được sử dụng loại tiên tiến nhất, kết hợp với vật liệu xây dựng cao cấp giúp các hạng mục của phân khu có độ bền cao, cũng như đảm bảo tiến độ, thực hiện các cam kết với khách hàng.

Mô hình thi công công trình 5 sao của DELTA Group không chỉ là giải pháp thi công lý tưởng cho các dự án lớn, đòi hỏi chất lượng cao như The Arena mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tình của nhà thầu uy tín gần 30 năm trong việc đáp ứng các yêu cầu cao của khách hàng.

Là một trong những dự án nghỉ dưỡng đầu tiên tại Bãi Dài, Cam Ranh, dự án The Arena được sử dụng những trang thiết bị hiện đại đến từ các tên tuổi nổi tiếng Việt Nam và thế giới.

Để đảm bảo tiến độ, hiện tại ở dự án hằng ngày đều duy trì tổng số lượng kỹ sư, giám sát, công nhân lên đến gần 1.300 người. Với sự góp mặt của DELTA Group trong vai trò nhà thầu chính, The Arena tiếp tục giữ vững vị thế là điểm nhấn của Cam Ranh và Khánh Hòa nói chung, được kỳ vọng trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch trong tương lai.

DELTA Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *