Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp từ Novotel Villas Phú Quốc

01/06/2017

Người tạo 21000

Chuyên mục:

Thật khó có thể diễn tả cảm xúc khi được hạnh phúc bên những người thân yêu, ngắm mặt trời đỏ rực như một quả cầu khổng lồ từ từ lặn xuống biển.

Thật khó có thể diễn tả cảm xúc khi được hạnh phúc bên những người thân yêu, ngắm mặt trời đỏ rực như một quả cầu khổng lồ từ từ lặn xuống biển.

Dưới đây là chia sẻ của chị Nguyễn Phong Lan (Hà Nội) sau một lần du lịch tại đảo Ngọc - Phú Quốc.

Bỏ lại cái nắng chói chang của những ngày hè Hà Nội, mặc cho chứng viêm họng và nghẹt mũi - tác phẩm của những giấc ngủ gắn với điều hòa, gia đình tôi quyết định đến đảo Ngọc (Phú Quốc), bắt đầu hành trình biển xanh vẫy gọi.

Trước đó cả tháng, tôi đã lùng sục khắp các website, hỏi thăm bạn bè để chọn nơi nghỉ dưỡng. Biển sạch, đẹp, nước ấm là sức hút lớn của đảo Ngọc. Sau nhiều cân nhắc, Novotel Villas được chấm điểm cao nhất và trở thành điểm đến ngày hè của đại gia đình tôi.

Ông bà nội các bé chọn Novotel Villas vì chỉ mất 5 phút đi lại từ sân bay Phú Quốc và mất 10 phút từ khu nghỉ dưỡng tới thị trấn Dương Đông để khám phá các danh thắng nổi tiếng như suối Tranh, dinh Cậu, chùa Hộ Quốc, làng ngọc trai, nước mắm và chợ đêm…

Bé Bin và Bông nhà tôi lại mê mẩn các bể bơi rộng tít tắp, những con đường rộng rãi, rợp bóng cây xanh để thả sức với giày trượt mỗi sáng sớm hay khi hoàng hôn xuống trong quần thể khu nghỉ dưỡng nhiều tiện ích.

Còn với vợ chồng tôi, một căn biệt thự 3 phòng ngủ, có cửa sổ và ban công rộng nhìn xuống bể bơi, sân vườn đầy hoa lá, phòng khách rộng rãi, phòng tắm tiện nghi và một khu bếp đầy đủ lò nướng, thiết bị hiện đại... từ lâu đã là giấc mơ trong cuộc sống bộn bề, ồn ào nơi phố thị Hà Nội.

Novotel Villas đón đại gia đình tôi vào một ngày nắng đẹp, trên đường về khách sạn, trời bất chợt đổ mưa rào và chỉ 4 phút sau, nắng lại ló rạng, tinh nghịch nhảy nhót khắp con đường dẫn vào khu biệt thự.

Nụ cười mến khách, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lễ phép của mấy chàng nhân viên trẻ tuổi theo đúng chuẩn quốc tế của Tập đoàn Accor khiến ông bà nội hài lòng ra mặt, còn lũ trẻ vốn hiếu động sau một hồi nghỉ ngơi nhất định đòi xuống biển khám phá.
Lo ngại biển lạnh sau cơn mưa như nhiều vùng biển khác của bà nội đã bị xóa tan khi cả nhà có thể vùng vẫy thỏa thích trong làn nước trong xanh, nhìn rõ cát mịn dưới chân mà luôn có cảm giác nước rất ấm.

Sóng biển nhè nhẹ vỗ bờ cho phép tôi thảnh thơi nằm ngửa trên mặt nước, ngắm trời xanh. Còn ông xã thì trải nghiệm môn chèo thuyền kayak rồi chơi vài séc bóng chuyền.

Chúng tôi kết thúc ngày đầu tiên tại Novotel Phu Quoc Resort bên ly cocktail ở Ocean bar và có cảm giác thư thái, không phải lo lắng để mắt tới lũ trẻ nhờ bộ quần áo bơi liền mảnh tiện dụng.

Tự thưởng cho mình chút thời gian an nhàn, hai mẹ con tôi quyết định bữa trưa đầu tiên cả gia đình sẽ khám phá ẩm thực Đảo Ngọc với nhà hàng Food Exchange nằm tại sảnh khách sạn Novotel Phu Quoc Resort.

Chỉ gần 200.000 đồng một người, các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức nhiều món ăn Á Âu được chế biến ngon miệng, hợp khẩu vị. Là người kỹ tính nhưng mẹ chồng tôi lại hài lòng với món gỏi cá trích, còn lũ trẻ thì say mê với món pizza nổi tiếng của Novotel.

Buổi chiều, ông nội và anh xã tôi xách máy ảnh tranh thủ khám phá khu nghỉ dưỡng mang dáng dấp của một làng chài ven biển do các kiến trúc sư tài hoa của Kume Asia (Nhật Bản) thiết kế. Nơi đây giành tới 5 giải thưởng của Vietnam Property Awards 2016, trong đó có hạng mục “Khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất”.

Lũ trẻ nhà tôi lại mê say trong phòng tô tranh, nặn tượng, hai đứa đặc biệt thích thú với khu vực check- in vân tay, còn mẹ con tôi khám phá chợ hải sản tại thị trấn Dương Đông bằng xe đưa đón của CEO Group.

Hải sản Phú Quốc có giá dễ chịu, lại tươi ngon, không phải mặc cả hay lo nạn chặt chém. Với 2 túi đầy tay, chúng tôi trở về biệt thự, đưa tất cả vào tủ lạnh và cùng gia đình chuẩn bị đón hoàng hôn trên bờ biển Bãi Trường.

Thật khó có thể diễn tả cảm xúc khi được hạnh phúc bên những người thân yêu nhất, ngắm mặt trời đỏ rực như một quả cầu khổng lồ từ từ lặn xuống biển. Đến giờ tôi mới hiểu vì sao Novotel Phu Quoc Resort được website du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor ghi danh “nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam”.

Được tự tay chuẩn bị bữa tối cho cả gia đình với lẩu nướng hải sản, cháo nhum, anh em Bin - Bon sau một ngày chạy nhảy ăn uống ngon lành, no tới độ kêu lên “con sắp vỡ bụng rồi mẹ ơi”. Ông bà vui vẻ bên các cháu xem ảnh chụp hồi chiều, với tôi, không có niềm vui nào sánh bằng.


Hai vợ chồng tôi mắt lấp loáng vui, bảo nhau bõ những ngày cầy cuốc cật lực nơi công sở. Ở Hà Nội, từ cháu bé tới ông bà, ai cũng viêm họng, ho khù khụ do điều hòa trong phòng kín. Sau 2 ngày ở Phú Quốc, bệnh thuyên giảm, ai nấy đều khỏe khoắn, đầy năng lượng sống, theo nhận xét tinh tế của mẹ chồng tôi là “dễ chịu”.

Thoắt cái kỳ nghỉ 3 đêm 4 ngày đã trôi qua, vẻ đẹp quyến rũ của biển, đất trời và thiên nhiên Phú Quốc cùng lòng mến khách và chân chất của người dân nơi đây để lại ấn tượng đẹp với cả gia đình tôi.

Kết thúc kỳ nghỉ, sau những trải nghiệm mắt thấy, tai nghe về biệt thự Novotel Villas và khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort, chúng tôi quyết định hiện thực hóa giấc mơ trên đảo Ngọc là sở hữu một biệt thự nghỉ dưỡng 3 phòng tại Novotel Villas. Ngân sách còn thiếu một chút, tuy nhiên nhưng chúng tôi vẫn có thể sở hữu căn biết thự này nhờ chính sách bán hàng linh hoạt của CEO Group, cộng thêm sự hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng BIDV.

Từ nay, đảo Ngọc trở thành ngôi nhà thứ hai của gia đình tôi. Những kỳ nghỉ dài ngày giúp chúng tôi tái tạo năng lượng và sức khỏe, tạo ra chất keo dính kết hạnh phúc, không tiền bạc nào có thể mua được. Trong tương lai, hy vọng ngôi nhà ấy sẽ ngày càng gia tăng giá trị.Trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và nắm giữ cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Novotel Villas, liên hệ hotline: 0903 26 1123 - 0907 89 1686 - 0945 23 2326.

CEO Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *