Nam Long (HOSE: NLG) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Keppel Land phát triển quỹ đất thương mại tại Waterpoint

10/07/2020

Người tạo 1172

Chuyên mục:

Ngày 5/7/2020, Nam Long (HOSE: NLG) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Keppel Land Mall Management Việt Nam thuộc tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á Keppel Land trong việc tư vấn chiến lược phát triển các quỹ đất thương mại tại khu đô thị Waterpoint, đa dạng hóa hệ sinh thái tiện ích, hướng đến gia tăng giá trị cho dự án.

 

Với sự chứng kiến của hơn 1.000 khách hàng quan tâm đến các sản phẩm thuộc khu đô thị Waterpoint 355ha, chủ đầu tư Nam Long, một lần nữa khẳng định sự quyết tâm của mình trong việc hình thành các tiện ích quốc tế đủ đầy để biến Waterpoint không chỉ là một dự án nhà ở đơn thuần, mà còn là một thành phố vệ tinh thực thụ phục vụ chiến lược giãn dân của TPHCM. “Nơi đây sẽ không chỉ bao gồm các sản phẩm về nhà ở mà là một hệ sinh thái bất động sản – nơi các hình thái bất động sản như bất động sản thương mại, trường học, bệnh viện, dịch vụ- giải trí, khu phức hợp, văn phòng…được phát triển đồng bộ, tạo nên một cộng đồng an cư chất lượng và có phong cách sống riêng. Kinh nghiệm của Keppel Land trong việc xây dựng khai thác vận hành thành công các trung tâm thương mại lớn như Takashimaya, SaiGon Centre, Estella Place,... sẽ giúp ích rất lớn cho Nam Long trong việc đặt nền móng phát triển cho các khu vực thương mại – dịch vụ tại Waterpoint – ông Nguyễn Minh Quang- Giám đốc khối Kinh doanh- tiếp thị và Khai thác bất động sản thương mại Công ty CPĐT Nam Long cho biết.

Trước Keppel Land, Waterpoint đã nhận được sự hợp tác phát triển của rất nhiều tập đoàn quốc tế, cụ thể như Nishi Nippon Railroad (Nhật) với vai trò đồng chủ đầu tư, Lascal (Nhật); Conybeare Morrison CM+, Royal Haskoning DHV (Úc); Aurecon (Hà Lan); Swan & Maclaren (Singapore)... trong các vai trò phát triển hạ tầng và thiết kế dự án. Sự đầu tư bài bản này với các công trình đầu tiên đang hình thành như Country Club (câu lạc bộ thể dục thể thao & giải trí cuối tuần cộng đồng) 3ha, Service Hub – cụm thương mại dịch vụ- giải trí kết hợp trạm trung chuyển xe bus 2,75ha, làng nhà mẫu với các mẫu nhà dòng Valora như nhà phố vườn, shophouse, biệt thự song lập và đơn lập, các công trình hạ tầng, cảnh quan…đã giúp Waterpoint trở thành điểm sáng của bất động sản khu Tây trong suốt thời gian qua.

Một góc Country Club 3 hecta của Waterpoint

Dự án hiện đã bán hết 100% sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse giai đoạn 1, dự kiến bàn giao hơn 500 căn vào cuối năm 2020. Trong đợt giới thiệu thứ hai vừa qua thu hút khoảng 1.000 khách hàng quan tâm trên số lượng sản phẩm 300 căn. Dự kiến, một số dòng sản phẩm mới như Grand Villa với diện tích 300-600m2 giá khoảng 10 tỷ đồng , Dinh thự với diện tích từ 600-1.000 m2 giá khoảng 16 tỷ đồng cũng sẽ sớm ra mắt. 

Nam Long Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *