Ngày 27/04/2021, tại Hà Nội, Tập đoàn Nagakawa (NAG) đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2021”. Giải thưởng này đã khẳng định vị thế top đầu của Nagakawa trong ngành Điện lạnh, Gia dụng và Thiết bị nhà bếp cao cấp tại thị trường Việt Nam.
Bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam Best Growth) tôn vinh các doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh cao, tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định nhất. Đây là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu Việt Nam, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report. Giải thưởng này là mình chứng cho những nỗ lực không ngừng trên chặng đường 20 năm phát triển của Nagakawa, đồng thời khẳng định vị thế, uy tín của Nagakawa trên thị trường.
Năm 2020, đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn cầu tạo ra những tác động chưa từng có tiền lệ đối với tình hình kinh tế - xã hội ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Chuỗi cung ứng toàn cầu bị đứt gãy, giá nguyên vật liệu tăng cao, chi phí logictics cao, thị trường nội địa cạnh tranh khốc liệt… trước những thách thức lớn đó Tập đoàn Nagakawa đã nỗ lực vượt qua khó khăn, nằm trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021, Top 2 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam trong ngành sản xuất kinh doanh điện tử, điện lạnh, viễn thông…
Tháng 9 năm 2020 Tập đoàn Nagakawa đã cho ra mắt ngành hàng Thiết bị nhà bếp cao cấp với 3 dòng sản phẩm chủ lực: bếp điện từ, máy hút mùi và máy rửa bát. Bộ sản phẩm phẩm mới với những tính năng cao cấp góp phần hoàn thiện hệ sinh thái của ngôi nhà Việt.
Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, mở rộng ngành nghề sản xuất kinh doanh, năm 2021 Nagakawa tiếp tục công tác mở rộng và phát triển thị trường tại khu vực miền Trung và miền Nam, đưa sản phẩm Nagakawa vào các hệ thống siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc, điển hình là hệ thống Điện máy Xanh. Ngoài những kênh bán hàng truyền thống, Nagakawa đầu tư mạnh mẽ vào kênh Thương mại điện tử, kết hợp với những sàn Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như Tiki, Lazada, Shoppee…
Với những nỗ lực của toàn hệ thống, năm 2020 Nagakawa đạt mức tăng trưởng 4,5% doanh thu so với năm 2019. Từ những kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2020, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 được tổ chức ngày 24/04/2021 vừa qua, các cổ đông của Nagakawa đã thống nhất phương án và kế hoạch năm 2021 của HĐQT, xác định mục tiêu tăng trưởng 40% so với 2020.
Mục tiêu đến năm đến 2025 Nagakawa trở thành top 5 thương hiệu sản xuất và phân phối điều hòa không khí tại Việt Nam, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành Thiết bị Nhà bếp cao cấp, dịch chuyển định vị ngành hàng Gia dụng từ phân khúc phổ thông sang phân khúc trung cao cấp, xuất khẩu sản phẩm thương hiệu Nagakawa ra thị trường Đông Nam Á và các khu vực lân cận.
Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu, nền kinh tế trong nước đang gặp nhiều khó khăn, nhiều tập đoàn, tổng công ty lớn thiếu vắng trong bảng xếp hạng, tập đoàn Nagakawa vẫn kiên định mực tiêu phát triển, tiếp tục mở rộng sản xuất kinh doanh và đạt được mức tăng trưởng vượt chỉ tiêu đề ra ghi danh vào những bảng xếp hạng uy tín. Đây sẽ là tiền đề để tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Nagakawa tiếp tục nỗ lực, hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh đã đề ra.
Công ty CP Tập đoàn Nagakawa
Bình Luận (0)