Một số hoạt động tại gian hàng OPC trong Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017

26/05/2017

Người tạo 1379

Chuyên mục:

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017 tại Hồ Chí Minh đã kết thúc, tại gian hàng OPC đã diễn ra hàng loạt chương trình tri ân đáng nhớ cho người tiêu dùng.

Gian hàng OPC được thiết kế mở tạo không gian thoáng, khách thoải mái tham quan, mua sắm & được tư vấn sản phẩm trực tiếp tại nơi trưng bày. Các hoạt động phát tờ rơi, tặng quạt Inberco được triển khai tích cực và hiệu quả.

Gian hàng OPC

Vị trí samling dùng thử sản phẩm Multi OPC tại 3 điểm: cổng Lữ Gia, cổng Lý Thường Kiệt và tại gian hàng OPC thu hút gần 10.000 lượt dùng thử mỗi ngày, đa số khách đều dùng thử cả 2 loại Multi OPC hương cam và hương chanh. Muti OPC được nhiều người khen có vị ngon dễ uống, đã khát và khuyến mãi tốt. Hình ảnh Multi OPC đã tạo được ấn tượng với người tiêu dùng tại các Hội chợ HVNCLC trong những năm gần đây.


Điểm dùng thử Multivitamin OPC

OPC không chỉ quan tâm đến đối tượng là người lớn tham quan mà các em bé khi ghé thăm gian hàng OPC đều được chú hề tặng bong bóng miễn phí với các tạo hình lạ mắt, vui nhộn. Hoạt động này thu hút rất nhiều em bé xếp hàng tại gian hàng OPC & phụ huynh cũng tích cực dừng lại để tham quan, dùng thử và nhận tư vấn sản phẩm.  


Cùng tạo dáng, lưu lại hình ảnh đẹp tại gian hàng OPC

Các hoạt động tại gian hàng OPC không chỉ giúp khách hiểu rõ hơn về công ty, mua được những sản phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi, được dùng thử miễn phí sản phẩm Multi OPC, khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng có giá trị đem về, góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình Hội chợ Hàng VNCLC 2017 tại Hồ Chí Minh.

Dược phẩm OPC

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *