Minh Đức đưa dây chuyền sản xuất ống cống vào hoạt động

30/04/2016

Người tạo 1184

Chuyên mục:

Sau 4 tháng thi công, ngày 30/4/2016, Nhà máy Minh Đức Sơn Tây đã đưa dây chuyền sản xuất ống cống vào vận hành, cung cấp những sản phẩm ống cống chất lượng cao theo công nghệ và tiêu chuẩn châu Âu cho thị trường.

Với diện tích nhà xưởng gần 3.000 m2, được xây dựng trong khuôn viên của Nhà máy Minh Đức Sơn Tây, dây chuyền sản xuất ống cống của Minh Đức có công suất 100.000m dài/năm, sản xuất các loại cống tròn bê tông cốt thép (đường kính từ D300 đến D1500) theo công nghệ quay ép của châu Âu - công nghệ sản xuất ống cống hiện đại nhất hiện nay trên thị trường. Tất cả các công đoạn trong quy trình sản xuất, từ khâu chuẩn bị khuôn mẫu, đan lồng và hàn lồng, đưa lồng vào khuôn, đưa khuôn vào máy quay ép, đổ bê tông, quay ép khuôn ống cống đến việc rút khuôn ống cống, phân loại, và nhập kho thành phẩm đều được tự động hóa. 

Ống cống được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu 

Nhờ đó, ống cống thành phẩm của Minh Đức đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất với các tính năng nổi trội: bề mặt cống nhẵn phẳng, độ nén chặt của bê tông cao, khả năng chịu áp lực cao, chịu mài mòn tốt, kích thước hình học chính xác, lắp đặt joint kính khít, không rò rỉ, thời gian sử dụng lâu dài.

Dự kiến đến đầu tháng 8/2016, Minh Đức sẽ tiếp tục lắp đặt thêm 01 dây chuyền sản xuất ống cống công nghệ rung ép của châu Âu, có khả năng sản xuất các loại cống tròn có đường kính lớn hơn và cống hộp. 

Minh Đức

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *