Mcredit xây cầu dân sinh trước mùa mưa bão

16/08/2019

Người tạo 1114

Chuyên mục:

Ngày 14/08/2019, lễ khánh thành cầu dân sinh kênh Lung Mắm, ấp Tân An A, xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau chính thức được tổ chức với sự tham gia của đại diện các cấp chính quyền và người dân.

Xã Tạ An Khương Đông là địa bàn nghèo thuộc huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Với địa hình sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, phương tiện di chuyển của người dân nơi đây chủ yếu là ghe xuồng và trên những cây cầu tre, cầu khỉ dựng tạm.

Nhằm giúp người dân giữa các bờ kênh đi lại an toàn, thuận tiện, đặc biệt là các em học sinh trong mùa mưa lũ, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) đã đầu tư 100 triệu đồng để xây dựng cầu bê tông cốt thép kiên cố. Cầu dài 20m, cao 2.4m, được khởi công xây dựng từ tháng 05 năm 2019. Sau hai tháng rưỡi thi công, công trình đã hoàn thành theo đúng tiến độ.

 Lễ cắt băng khánh thành cầu dân sinh kênh Lung Mắm

       Ông Lê Trương Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Mcredit phát biểu và 
       cắt băng khánh thành với đại diện các cấp chính quyền địa phương

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Trương Hoàng, Phó Tổng Giám đốc của Mcredit chia sẻ: "Cầu được khánh thành sẽ giúp người dân đi lại, vận chuyển hàng hóa thuận tiện hơn, trẻ em đến trường an toàn hơn, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển nông thôn mới và thúc đẩy kinh tế địa phương”.

Dự án cầu dân sinh kênh Lung Mắm có ý nghĩa sâu sắc đối với người dân nghèo tại Cà Mau

Ngoài xây dựng cầu, Mcredit cũng hỗ trợ tu sửa, nâng cấp cơ sở vật chất cho điểm trường tiểu học Thới Phong, tặng quà năm học mới cho các em học sinh nghèo, khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng cho những trường hợp đặc biệt.

Thông tin về Mcredit:

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) hoạt động theo mô hình công ty liên doanh với 2 cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản).

Các sản phẩm chính của Mcredit là cho vay tiền mặt và cho vay trả góp, với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh và mạng lưới rộng khắp giúp Mcredit nhanh chóng tiếp cận tới đông đảo khách hàng./.

Ngân hàng TMCP Quân đội

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *