Hyundai Accent: Kiến tạo lối đi riêng

12/05/2021

Người tạo 2801

Chuyên mục:

Hyundai Accent 2021 phiên bản nâng cấp vừa Hyundai Thành Công giới thiệu trong thời gian vừa qua. Cho đến nay, đây vẫn là cái tên luôn có mặt trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam theo từng tháng.

Giá bán

Do được sản xuất và lắp ráp trong nước nên Hyundai Accent 2021 có giá bán khá hợp lý so với các đối thủ cùng phân khúc. Hyundai Accent vẫn tập trung vào phong cách thể thao, trẻ trung và năng động. Hyundai Accent 2021 hiện vẫn được sản xuất và lắp ráp trong nước với bốn phiên bản.

Giá bán cả bốn phiên bản lần lượt như sau:

Accent 1.4 MT tiêu chuẩn : 4xx triệu đồng

Accent 1.4 MT: 4xx triệu đồng

Accent 1.4 AT: 4xx triệu đồng

Accent 1.4 AT Đặc biệt: 5xx triệu đồng

Ngoại thất

Hyundai Accent: Kiến tạo lối đi riêng - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Ở ngoại thất, Accent nâng cấp sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược với cấu tạo từ khối hình học dạng mắc xích cá tính và táo bạo, tạo nên dáng vẻ khỏe khoắn và thể thao hơn. Cụm đèn chiếu sáng projector cũng ấn tượng và sắc nét và góc cạnh hơn khi được vuốt ngược ra phía sau theo hình lưỡi liềm độc đáo.

Hyundai Accent: Kiến tạo lối đi riêng - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Hyundai Accent 2021 có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm), cùng chiều dài cơ sở 2.600 mm. Những con số này mang đến cho Accent một không gian rộng rãi bậc nhất trong phân khúc.

Phong cách thể thao của Accent 2021 còn thể hiện ở thiết kế khí động học với tấm hướng gió được hạ thấp ở phần mui, thân xe với các chi tiết dập nổi với các đường dẫn khí động học giúp tạo nên chỉ số cản gió cho xe là 0.308Cd.

Nội thất và tiện nghi

Hyundai Accent: Kiến tạo lối đi riêng - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Hyundai Accent: Kiến tạo lối đi riêng

Nội thất của Accent 2021 tiếp tục áp dụng triết lý HMI (Human Machine Interface) thế hệ mới, như người anh em Elantra hay Tucson khi hướng tới người lái với bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng kết hợp không gian rộng rãi cùng chất liệu chế tạo và trang bị công nghệ cao cấp.

Khu vực điều khiển trung tâm được bố trí theo chiều ngang, hợp lý và thân thiện với người dùng; đem đến một không gian khá thoáng với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp camera lùi. Cũng như những mẫu xe khác của Hyundai tại Việt Nam, Accent phiên bản nâng cấp được trang bị hệ thống giải trí hỗ trợ Bluetooth/USB/Mp4/Radio/AUX với 6 loa cùng kết nối Apple Car Play, Android Auto.

Đặc biệt, màn hình này có khả năng chia đôi nội dung hiển thị độc lập, tăng cường khả năng đa nhiệm, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong thao tác và tận dụng tối đa khả năng của xe.

Vô lăng Accent bọc da cao cấp và tích hợp rất nhiều chức năng điều khiển rảnh tay, trên vô lăng tích hợp hệ thống điều khiển hành trình giúp tài xế nhàn chân hơn khi di chuyển trên đường cao tốc. Cụm đồng hồ taplo là sự kết hợp của đồng hồ kĩ thuật số hiển thị tốc độ và tua máy, kết hợp cùng màn hình LCD 4,2 inch hiển thị các cài đặt trên xe.

Hyundai Accent: Kiến tạo lối đi riêng - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Xe được trang bị tính năng khởi động từ xa thông minh. Khi xe đang khóa cửa, giữ nút khởi động trên chìa khóa 3 giây, động cơ sẽ được khởi động, đi cùng hệ thống điện, điều hòa hoạt động. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi đỗ xe lâu dưới trời nắng, xe sẽ được làm mát trước khi người lái và hành khách lên xe.

Hyundai Accent: Kiến tạo lối đi riêng - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

Các tiện nghi khác trên Accent nâng cấp có thể nhắc tới: như điều hòa tự động, cửa sổ trời, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, ngăn chứa đồ tích hợp làm mát, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chống chói, cốp sau điều khiển điện thông minh...

Vận hành và An toàn

Hyundai Accent phiên bản nâng cấp 2021 vẫn được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút.

Accent vẫn giữ 2 lựa chọn hộp số: Hộp số tự động 6 cấp Shiftronic được tối ưu cho khả năng chuyển số mượt mà êm ái. Lựa chọn nữa là hộp số sàn 6 cấp cho khả năng chuyển số nhẹ nhàng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Xe được trang bị hàng loạt những công nghệ và tính năng an toàn hữu ích cho người sử dụng:

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS- Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD- Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA- Hệ thống cân bằng điện tử ESC- Hệ thống kiểm soát thân xe VSM- Hệ thống chống trộm Immobilizer- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC- Hệ thống cảm biến lùi
- Hệ thống an toàn 6 túi khí

Đánh giá chung

Nhìn chung, Hyundai Accent 2021 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc với những ai có nhu cầu về một chiếc sedan đi lại hàng ngày. Vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, có mức chi phí đầu tư ban đầu không quá cao nhưng lại được trang bị tiện nghi khá đầy đủ.

Ảnh: TC Motor

Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *