Hơn 500 đơn vị máu tại "Ngày hội hiến máu tình nguyện HD Saison 2017"

01/06/2017

Người tạo 5232

Chuyên mục:

Nhằm lan tỏa thông điệp “Hành động là yêu thương”, sáng ngày 28/4/2017, HD SAISON đã phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ Tp.HCM tổ chức ngày hội “Hiến máu tình nguyện HD SAISON 2017”. Chương trình đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ tập thể cán bộ nhân viên với hơn 500 đơn vị máu được tiếp nhận.

Đây là hoạt động thường niên được HD SAISON triển khai trên toàn quốc trong nhiều năm qua. Năm nay Tp.HCM là khu vực tổ chức đầu tiên với số lượng đăng ký lớn nhất. Dự kiến, hai khu vực còn lại là Hà Nội và Đà Nẵng sẽ triển khai trong tháng 5/2017 và tháng 7/2017. Hành động thiết thực này của HD SAISON đã giúp bổ sung một trữ lượng máu lớn cho ngân hàng máu, giảm tải tình trạng thiếu máu cục bộ thường diễn ra trong cao điểm hè.

Bạn Nguyễn Hồng Anh – nhân viên thị trường tại khu vực Q.12 chia sẻ: “Ngay khi nghe công ty phát động hiến máu tình nguyện, tôi đăng ký tham gia và đến đây từ sớm để làm thủ tục. Tôi rất vui khi làm được việc tốt và mong HD SAISON sẽ triển khai nhiều hơn nữa những chương trình có ý nghĩa như vậy”.

HD Saison

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *