Habeco được trao tặng bằng khen của Bộ trưởng, chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ

12/05/2021

Người tạo 30

Chuyên mục:

Sáng ngày 11-3, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã được trao tặng bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ vì có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động của Công đoàn Văn phòng Chính phủ giai đoạn 2015 – 2020.

Đại diện HABECO, Ông Bùi Trường Thắng – Phó tổng giám nhận bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (Ảnh: Văn phòng Chính Phủ)

Theo Quyết định số 93/QĐ-VPCP ngày 5/3/2021, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP đã quyết định tặng Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cho 28 tập thể và 12 cá nhân có nhiều đóng đóng góp tích cực trong hoạt động của Công đoàn VPCP giai đoạn 2015-2020.

Thay mặt Lãnh đạo, Đảng ủy VPCP, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đối với hoạt động của Công đoàn VPCP trong 5 năm qua và qua đó cũng góp phần vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của VPCP. Việc tặng Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP là sự ghi nhận và cảm ơn những đóng góp tích cực, sự đồng hành của các cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân cho hoạt động Công đoàn VPCP.

Trong 5 năm qua 2015-2020, Công đoàn VPCP đã có rất nhiều hoạt động phong phú, hiệu quả, thiết thực, thể hiện rõ nét vai trò chức năng của tổ chức công đoàn; trong đó đặc biệt nổi bật là các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các hoạt động văn hóa thể thao, hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn...

Các hoạt động đều được tổ chức rất chu đáo và có ý nghĩa thiết thực, thu hút đông đảo cán bộ đoàn viên tham gia, từ đó tạo nên không khí vui tươi phấn khởi, thi đua sôi nổi, đoàn kết, chia sẻ, gắn bó trong cơ quan, góp phần thiết thực vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của VPCP trong thời gian qua. Hoạt động Công đoàn VPCP trong 5 năm qua luôn được Đảng ủy, Lãnh đạo VPCP và Công đoàn Viên chức Việt Nam đánh giá cao, ghi nhận biểu dương bằng nhiều hình thức khen thưởng.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng và Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành trao tặng Bằng khen cho các tập thể có nhiều đóng đóng góp tích cực trong hoạt động của Công đoàn VPCP giai đoạn 2015-2020 (Ảnh: Văn phòng Chính Phủ)

Để đạt được những kết quả trên, bên cạnh sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo VPCP, Công đoàn Viên chức Việt Nam, sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp có sự đóng góp rất quan trọng của các cơ quan, doanh nghiệp đồng hành, ủng hộ, hỗ trợ cho các hoạt động của Công đoàn VPCP.

HABECO là một trong những doanh nghiệp lớn có vốn nhà nước chi phối, mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam, HABECO luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội, các phong trào hướng đến cộng đồng, đặc biệt luôn chia sẻ và gắn bó nhiệt tình với các hoạt động của Công đoàn VPCP không chỉ trong nhiệm kỳ này mà còn từ nhiều năm trước.

Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *