HD SAISON tiếp tục có tên trong VNR500

10/02/2022

Người tạo 5232

Chuyên mục:

Qua những đóng góp vào nền kinh tế và nhất là những giá trị lợi ích đem đến cho người dân Việt Nam, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) tiếp tục được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500. Đây là lần thứ bảy liên tiếp HD SAISON góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietnamNet tổ chức.

Bảy năm liên tiếp HD SAISON được tôn vinh tại giải thưởng VNR500

Trong bức tranh toàn nền kinh tế chịu tác động bởi dịch bệnh Covid-19 thì vẫn có những điểm sáng về bản lĩnh của các doanh nghiệp khi nỗ lực đối diện với những khó khăn bủa vây từ nhiều phía. Xuyên suốt thời gian chống dịch cũng như thời gian phục hồi kinh tế, ngành ngân hàng nói chung và tài chính tiêu dùng nói riêng đã thể hiện vai trò chủ lực trong việc góp phần vực dậy nền kinh tế, ổn định cuộc sống người dân.

HD SAISON là doanh nghiệp đã có hướng đi khác biệt, nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội từ thách thức và có những đổi mới bắt kịp xu hướng tiêu dùng. Đơn cử là việc ứng dụng chuyển đổi số trong hỗ trợ tài chính cho người tiêu dùng ngay trong mùa dịch qua việc giới thiệu ứng dụng vay tiêu dùng đến người dân. HD SAISON đã tích hợp công nghệ nhận dạng quang học OCR và thuật toán AI vào ứng dụng vay, từ đó người tiêu dùng vừa được sử dụng dịch vụ vay trả góp của HD SAISON thuận tiện vừa bảo vệ sức khỏe của bản thân trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh khi chỉ cần vài thao tác chạm trên thiết bị di động ngay tại nhà.

Bên cạnh đó, HD SAISON vẫn duy trì văn hóa kinh doanh có trách nhiệm để không chỉ kiểm soát rủi ro cho chính doanh nghiệp mà còn hướng đến việc giúp người tiêu dùng không bị mất kiểm soát tài chính trong thời gian thu nhập bị ảnh hưởng. Đây cũng chính là định hướng khác biệt giúp HD SAISON luôn phát triển bền vững.

Đồng thời, HD SAISON hoạt động dựa theo mô hình cân bằng lợi ích giữa doanh nghiệp và khách hàng. Trong năm 2021, HD SAISON đã triển khai những gói vay ưu đãi và chính sách hướng đến việc giải quyết khó khăn cấp bách của người tiêu dùng. Cụ thể, HD SAISON hỗ trợ người tiêu dùng tại các khu vực áp dụng giãn cách xã hội bằng việc triển khai gói vay “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả” trong đó khách hàng khi ký hợp đồng thì sau 4 tháng mới bắt đầu thực hiên kỳ thanh toán đầu tiên mà không bị tính lãi. HD SAISON đã giải ngân gần 175 tỷ đồng cho hơn 22.000 khách hàng đang gặp khó khăn trong mùa dịch.

Còn với đối tượng khách hàng hiện hữu, HD SAISON thực hiện giãn nợ, cơ cấu thời gian trả nợ cho khách hàng có nhu cầu. Theo đó, HD SAISON đã giúp cho hơn 66.000 khách hàng bị hạn chế khả năng thanh toán hoặc gặp trở ngại không thể xoay xở được trong mùa dịch, tương ứng với tổng số tiền giãn nợ, cơ cấu lại thời gian trả nợ là hơn 655 tỷ đồng. Điều này cũng thể hiện được rằng HD SAISON mong muốn đồng hành với khách hàng không chỉ qua việc giúp cải thiện chất lượng cuộc sống mà ngay khi khó khăn trong quá trình thanh toán khoản vay cũng sẽ được hỗ trợ.

HD SAISON thiết lập thêm 2.500 điểm giới thiệu dịch vụ trong năm 2021

Với những nỗ lực không ngừng, HD SAISON đã được người dân Việt Nam đón nhận và khách hàng tin dùng. Khách hàng khi đã trải nghiệm vay trả góp với HD SAISON qua ứng dụng hay tại hơn 22.000 điểm giới thiệu dịch vụ sẽ không chỉ tiếp tục sử dụng khi có nhu cầu mà còn sẵn sàng giới thiệu đến những người xung quanh.

Để phát triển theo định hướng đa dạng sản phẩm, HD SAISON thiết lập mối quan hệ hợp tác bền vững với nhiều đối tác thuộc đa ngành nghề. Chỉ tính riêng ngành xe máy, HD SAISON là đối tác của các nhà sản xuất cũng như cửa hàng kinh doanh xe máy trên cả nước. Đáng chú ý, HD SAISON là đối tác chiến lược cùng VinFast triển khai gói vay lãi suất chỉ 1,59% đang áp dụng các dòng xe điện.

Bên cạnh việc duy trì hoạt động kinh doanh, HD SAISON không quên thực hiện trách nhiệm cộng động qua những hoạt động cụ thể và thiết thực. Chương trình Chắp Cánh Ước Mơ là hoạt động được duy trì từ năm 2017 do HD SAISON cùng Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đã giúp cho hàng trăm các gia đình khó khăn có được ngôi nhà kiên cố và sinh kế giúp cải thiện cuộc sống.

Giải thưởng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500 không chỉ là sự ghi nhận những đóng góp vào nền kinh tế mà quan trọng hơn hết khẳng định lợi ích mà HD SAISON đã và đang đem đến cho người dân. HD SAISON hướng đến việc trở thành công ty tài chính tiêu dùng được tin dùng nhất tại thị trường Việt Nam.

 

HD Saison

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *