HANOICOMPUTER - Hành trình trở thành "Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021"

04/05/2021

Người tạo 2671

Chuyên mục:

THÀNH CÔNG KHÔNG PHẢI ĐÍCH ĐẾN, MÀ LÀ CẢ MỘT CUỘC HÀNH TRÌNH”.

Để trở thành thương hiệu hàng đầu về kinh doanh máy tính và các sản phẩm công nghệ, HANOICOMPUTER cũng như những đơn vị khác phải trải qua cả một hành trình dài với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên (CBNV).

HANOICOMPUTER – Tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Máy tính Hà Nội, tiền thân là Công ty TNHH máy tính Hà Nội được thành lập từ tháng 8/2001, là một trong những doanh nghiệp tiên phong kinh doanh bán lẻ ngành hàng IT và các sản phẩm công nghệ. Ngay khi vừa thành lập, ban Lãnh đạo Công ty đã luôn nhận thức sâu sắc tính cạnh tranh khốc liệt sẽ đến trong tương lai, vì vậy HANOICOMPUTER đã sớm có những bước đi cụ thể nhằm tạo dựng uy tín, lòng tin đối với khách hàng. Qua đó dần hình thành chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Với triết lý kinh doanh “Lấy chất lượng dịch vụ làm nền tảng cho sự phát triển”, HANOICOMPUTER luôn coi trọng việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến và đổi mới quy trình nhằm đem đến cho Khách hàng những lợi ích và trải nghiệm tốt nhất. Minh chứng rõ nhất cho điều này là việc HANOICOMPUTER đã cho áp dụng tiêu chuẩn ISO 9000:2001 từ tháng 4/2007, đồng thời cũng là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam áp dụng tiêu chuẩn ISO vào lĩnh vực dịch vụ.

- Showroom thứ 8 HANOICOMPUTER tại Bắc Ninh –

Khởi đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ tại phố Lê Thanh Nghị, Hà Nội, tới nay sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, HANOICOMPUTER đã có 9 Chi nhánh tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, TP. HCM, Bắc Ninh, trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng, là đối tác tin cậy của nhiều bạn hàng trong nước và Quốc tế. Các Chi nhánh của HANOICOMPUTER đều được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đồng bộ, hàng hóa đa dạng chủng loại, mẫu mã đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và thú vị.

“Muốn đi nhanh thì đi một mình – Nhưng muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau”, để có được những thành tựu như ngày hôm nay, HANOICOMPUTER luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, trân trọng mối quan hệ với Đối tác trên tinh thần hợp tác bình đẳng. Nhờ đó mà các Đối tác đã, đang và sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng với sự phát triển của HANOICOMPUTER.

Con người là vốn quý”, Tập thể CBNV hiện đang làm việc tại Công ty đều có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng, có trách nhiệm với công việc, giàu tính sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Với văn hóa đó, HANOICOMPUTER đã thực sự trở thành một mái nhà chung đối với CBNV, nơi mà mỗi cá nhân đều được đào tạo, thể hiện bản thân và phát triển sự nghiệp. Với rất nhiều chính sách đãi ngộ và chế độ phúc lợi, HANOICOMPUTER đã tạo nên một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và đầy sức hút đối với các nhân tài hội tụ nơi đây.

Bên cạnh những hoạt động kinh doanh, HANOICOMPUTER cũng không quên trách nhiệm của mình đối với cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động thiết thực và nhân văn sâu sắc như: Ngày hội hiến máu, Ủng hộ xây dựng trường học cho trẻ em nghèo vùng cao, Ủng hộ cá nhấn có hoàn cảnh khó khan trong chương trình “Điều ước Thứ 7” của VTV…Mỗi hoạt động đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ tập thể CBNV trong Công ty, qua đó truyền tải và lan tỏa những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.

Năm 2020 diễn ra với nhiều biến động, thử thách bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, bằng nỗ lực, tinh thần đoàn kết cùng với sự nhạy bén vốn có của mình, tập thể CBNV HANOICOMPUTER đã cùng nhau vượt qua thử thách.

Trong năm 2021 định hướng hoạt động của HANOICOMPUTER là tiếp tục mở rộng mạng lưới thêm rất nhiều Chi nhánh mới. Qua đó tiếp tục duy trì vị trí hàng đầu ngành hàng IT Toàn quốc cùng với sự phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao, ổn định, tạo môi trường làm việc hấp dẫn trẻ trung và năng động

Với những thành tựu được tích lũy theo năm tháng, HANOICOMPUTER đã vượt qua các tiêu chí khắt khe nhất từ Vietnam Report và lọt vào “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”. Giải thưởng được công bố thường niên từ năm 2011 bởi báo Vietnamnet – Bộ Thông Tin và Truyền Thông cùng với các chuyên gia – Hội đồng cố vấn trong nước và Quốc tế.

Ảnh: HANOICOMPUTER

 

 

Công ty CP Máy tính Hà Nội

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *