Gửi thông tin kiểm chứng Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2023

08/08/2023

Người tạo 0

Chuyên mục:

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

Giai đoạn vừa qua, dù áp lực từ giá nguyên liệu đầu vào đã dịu bớt, song ngành thực phẩm đồ uống lại phải đối mặt với những sức ép không nhỏ khác khi không khí ảm đạm chi phối hầu khắp các lĩnh vực của nền kinh tế. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp trong ngành đã nỗ lực chứng tỏ sự bền bỉ, khả năng vận động linh hoạt để theo kịp với nhịp độ biến động của thị trường. Các chiến lược nhằm thiết lập quỹ đạo phục hồi đã được doanh nghiệp xây dựng và triển khai, từ nghiên cứu và phát triển sản phẩm đáp ứng xu hướng, thị hiếu mới của người tiêu dùng, tái cấu trúc, tiếp cận thị trường theo hướng số hóa, áp dụng mô hình kinh doanh mới, cho đến phát triển chiến lược định vị thương hiệu và uy tín, nuôi dưỡng niềm tin của người tiêu dùng,... Đối mặt với môi trường kinh doanh ngày càng diễn biến nhanh, khó lường với độ cạnh tranh ngày càng gay gắt, đây sẽ bước đà vững chắc và cần được doanh nghiệp tiếp tục bồi đắp để có thể tạo ra sự tăng tốc phát triển trong thời gian tới.

Với mục đích tôn vinh doanh nghiệp uy tín trong ngành Thực phẩm – Đồ uống, những doanh nghiệp đã nỗ lực hết mình, chủ động thích nghi trong tình hình mới, đạt được thành tựu đáng được ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng, tạo được vị thế trên thị trường, có những chiến lược phát triển kinh doanh tốt và có hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư, Vietnam Report đã hoàn tất sơ bộ danh sách các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2023.

Đây là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report được thực hiện thường niên từ năm 2012 trên các ngành hàng kinh tế chủ đạo của Việt Nam và đã nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp và các chuyên gia trong và ngoài nước trong 10 năm qua. Theo kế hoạch, kết quả xếp hạng sẽ được Vietnam Report công bố chính thức trên chuyên trang www.toptenvietnam.vn, Báo điện tử VietnamNet, các phương tiện thông tin đại chúng. Lễ vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2023 dự kiến được tổ chức tại TP. Hà Nội vào tháng 11/2023 trong khuôn khổ Lễ công bố Bảng xếp hạng Profit500 - Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2023.

Để đảm bảo tính khách quan và chính xác của kết quả, phản hồi của Quý Doanh nghiệp theo Phiếu Khảo sát đính kèm là nguồn tài liệu tham chiếu quan trọng trong quá trình nghiên cứu. Kính mong Quý Doanh nghiệp điền đầy đủ thông tin và gửi về cho Vietnam Report trước 17h00 ngày 28/08/2023. Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực từ Quý Doanh nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

TẢI VỀ: Phiếu khảo sát

 

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH:

CÔNG TY CP BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VIỆT NAM (VIETNAM REPORT)

Phòng 205, Biệt thự E, Số 3 phố Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Tel: 024 3516 0138 (Ext: 107);   Fax: 024 3514 0805;   Hotline: 090 717 0889

Email: hangpham@vietnamreport.net (Ms. Hằng)     

Website: http://vietnamreport.net.vn/http://toptenvietnam.vn/

Vietnam Report

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *