Ở lần thứ 18 được tổ chức, Giải golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo tiếp tục là sân chơi thể thao uy tín, nơi kết nối những “trái tim vàng” cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, cụ thể là các bệnh nhi ung thư.
Sức hút của giải golf có tuổi đời gần hai thập kỷ
Hôm qua (27/11), Giải golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo lần thứ 18 năm 2020 đã chính thức khởi tranh tại sân golf Vietnam Golf & Country Club, TP Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 146 golfer.
Được tổ chức lần đầu bởi Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) vào năm 2001, sáu năm sau, giải đấu bắt đầu các hoạt động gây quỹ từ thiện thông qua thể thao để đóng góp cho cộng đồng, bên cạnh là điểm hẹn thường niên dành cho các đối tác, khách hàng và bạn bè thân hữu của công ty.
Với mục đích nhân văn ý nghĩa, mỗi năm, giải đều nhận được đông đảo sự đóng góp của các golf thủ, mạnh thường quân. Từ đây, hàng trăm ca mổ tim, hàng nghìn phần quà Tết, các suất học bổng, công trình y tế, công trình giáo dục và công trình nước sạch đã được xây dựng trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, Giải golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo 2020 đã quyên góp số tiền lên đến 1,78 tỷ đồng, đạt mức kỷ lục trong các kỳ tổ chức trước đó để hỗ trợ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn thông qua đơn vị thụ hưởng là Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh.
Bên cạnh đó, thành công của giải golf năm nay còn đến từ sự tham gia, đóng góp của Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam, Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova, Vietnam Airlines, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ VH GOLF, Công ty TNHH may thêu giày xuất nhập khẩu An Phước, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist), Công ty Liên doanh TNHH CROWN Sài Gòn, Thương hiệu Garmin…
Giá trị doanh nghiệp là “Đóng góp lại cho xã hội”
Không chỉ chú trọng các hoạt động phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo là một trong những công ty đi tiên phong trong các hoạt động đóng góp lại cho xã hội theo phương châm “Tại Việt Nam, với Việt Nam, vì Việt Nam”.
Phát biểu tại buổi lễ trao giải, Ông Jahanzeb Khan, Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo cho biết: “Qua hơn 26 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn theo đuổi giá trị doanh nghiệp “Đóng góp lại cho xã hội”. Chúng tôi tin rằng, thành công của công ty ngày hôm nay là nhờ vào sự yêu mến và ủng hộ của người dân Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi có trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, nơi đã giúp nuôi dưỡng, phát triển công việc kinh doanh của mình. Với tinh thần đó, Giải golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo được tổ chức hàng năm là dịp để chúng ta kết nối và chia sẻ các giá trị tốt đẹp cũng như chung tay đóng góp cho cộng đồng”.
Đặt con người làm giá trị cốt lõi để phát triển doanh nghiệp và giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường nước giải khát, Suntory PepsiCo luôn coi trọng việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng thông qua việc đóng góp cho các hoạt động đóng góp lại cho xã hội.
Trước diễn biến phức tạp trong đợt thiên tai, dịch bệnh thời gian vừa qua, Suntory PepsiCo cũng đã có những hoạt động tích cực và hỗ trợ kịp thời cho cộng đồng: Đóng góp nhanh chóng 14.000 thùng sản phẩm (tương đương hơn 1 tỉ đồng) tới bà con vùng tâm bão miền Trung. Trước đó, trong giai đoạn đỉnh điểm của dịch Covid-19, công ty đã quyên góp 7 tỷ đồng cho tuyến đầu chống dịch và chuyển hơn 500.000 bữa cơm cho hơn 33.000 người có hoàn cảnh khó khăn.
Với những giá trị cốt lõi đó, 26 năm phát triển bền vững của Suntory PepsiCo tại Việt Nam đã được thể hiện qua những con số cụ thể. Trong 10 năm trở lại đây, công ty đã đầu tư hơn 500 triệu USD vào thị trường Việt Nam và đến nay Suntory PepsiCo có 5 nhà máy với hơn 2.800 nhân viên chính thức, hàng ngàn nhân viên không chính thức trên khắp cả nước. Mới đây, Suntory PepsiCo tiếp tục được vinh danh là top 1 công ty đồ uống uy tín nhất Việt Nam từ Viet Nam report, top 3 công ty đa quốc gia, ngành hàng tiêu dùng nhanh có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và 4 năm liền liên tiếp (2016-2019) nằm trong top các công ty đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất cho ngân sách nhà nước.
Theo Suntory Pepsico
Bình Luận (0)