Fe Credit góp mặt trong Fast 500 & Top 2 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất ngành dịch vụ tài chính 2021

17/05/2021

Người tạo 1724

Chuyên mục:

Tại Lễ công bố và tôn vinh bảng xếp hạng FAST500 năm 2021 do Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet tổ chức ngày 27/04/2021, FE CREDIT được vinh danh là công ty tài chính tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021

FE CREDIT trong Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Ảnh: Vietnam Report

Trải qua một năm đại dịch COVID-19 đầy thách thức cùng những biến động từ thị trường tài chính tiêu dùng, FE CREDIT không chỉ tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu của mình mà còn không ngừng thiết lập các tiêu chuẩn về đổi mới để chứng minh rằng doanh nghiệp không chỉ thích ứng mà luôn chủ động tạo ra những thay đổi mang tính cách mạng cho thị trường, đóng góp vào đà tăng trưởng kinh tế của Việt Nam.

Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam (FAST500) thường niên do CTCP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet, vừa công bố FE CREDIT là một trong 2 doanh nghiệp tư nhân tăng trưởng trong ngành tài chính Việt Nam năm 2020.

Đây là năm đầu tiên,FE CREDIT góp mặt trong Bảng xếp hạng FAST500. Bảng xếp hạng này được nghiên cứu và công bố dựa trên kết quả phân tích các tiêu chí về doanh thu, tổng tài sản, lực lượng lao động, lợi nhuận sau thuế và các chỉ số sinh lời ROA, ROE cũng như uy tín của doanh nghiệp.

Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng hai con số, sau 10 năm hoạt động, FE CREDIT đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tại Việt Nam với thị phần hơn 50%. FE CREDIT cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua điện thoại – thiết bị điện máy gia dụng, thẻ tín dụng cùng thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, thời hạn vay linh hoạt. Hiện FE CREDIT đang phục vụ hơn 11 triệu khách hàng, hợp tác với 9.500 đối tác tại hơn 20.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc.. Trong những giá trị thương hiệu FE CREDIT còn được ghi nhận với các giải thưởng uy tín trong nước như: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.

 

Theo Fe Credit

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *