Eurowindow tham gia Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2019

09/05/2019

Người tạo 1482

Chuyên mục:

Từ ngày 15/05 đến 19/05/2019, Eurowindow tham gia trưng bày sản phẩm tại Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2019, giới thiệu đến khách hàng, các kiến trúc sư, nhà thầu, chủ đầu tư… tại khu vực miền Trung các sản phẩm cửa đi, cửa sổ và vách kính chất lượng.

Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2019 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng, số 09 Cách Mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của miền Trung, các chủ đầu tư và khách hàng nhà riêng thường quan tâm hơn đến việc lựa chọn vật liệu đảm bảo chất lượng và có khả năng chống chịu trước tác động của mưa bão. Điều này không chỉ giảm thiệt hại về vật chất đối với chủ đầu tư mà còn có thể tránh những thương tích có thể gây ra cho con người trong thời điểm xảy ra mưa bão.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Eurowindow cung cấp ra thị trường các sản phẩm cửa uPVC, cửa gỗ, cửa nhôm, vách nhôm kính lớn và các loại kính: kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hộp,…có chất lượng tốt sẽ mang đến sự bền vững và an toàn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm kính cường lực Eurowindow khi bị tác động gây vỡ sẽ vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ riêng biệt, không có cạnh sắc, không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Kính bán cường lực khi vỡ sẽ nứt theo đường lượn sóng dài từ tâm điểm chấn động đến khung kính mà không bung ra rơi mảnh lớn nguy hiểm như kính thường.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho các tòa nhà cao tầng trong vùng thường xuyên xảy ra bão lũ, Eurowindow cung cấp sản phẩm cửa đa dạng về kết cấu, hạn chế va đập tại những vị trí dễ bị tác động trong công trình. Thay vì sử dụng cửa sổ mở quay ra ngoài dễ bị va đập mạnh với tường khi gặp gió to hoặc mưa bão, khách hàng có thể lắp đặt cửa sổ mở trượt, cửa sổ mở quay vào trong và cửa sổ mở quay lật vào trong đảm bảo được yếu tố an toàn cho nhà cao tầng, ngay cả khi chủ nhà không kịp đóng cửa lại.

Tham gia triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2019, Eurowindow tiếp tục giới thiệu đến khách hàng, các kiến trúc sư, nhà thầu, chủ đầu tư… tại khu vực miền Trung các sản phẩm: cửa sổ, cửa đi & hệ vách nhôm kính lớn có chất lượng hàng đầu, công nghệ ưu việt, và tính ứng dụng cao.

Là một trong những hệ sản phẩm đã được trưng bày tại Vietbuild Đà Nẵng 2018, hệ nhôm EA55 được trưng bày tại gian hàng của Eurowindow năm nay có sự đa dạng hơn về chủng loại phù hợp với nhiều vị trí khác nhau của công trình như: cửa đi 1 cánh quay ngoài, cửa đi 2 cánh trượt và vách nhôm, cửa đi 2 cánh quay ngoài và vách nhôm, cửa sổ 1 cánh mở hất và cửa sổ 1 cánh quay ngoài. Các sản phẩm cửa đi sử dụng công nghệ sơn vân gỗ, từng đường nét vân gỗ được thể hiện rõ nét trên bề mặt mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp trang nhã, sang trọng phù hợp với không gian nội - ngoại thất của công trình tòa nhà thương mại, khu chung cư, biệt thự, nhà riêng, các tòa nhà văn phòng và dự án công nghiệp.

Các sản phẩm thuộc hệ nhôm Eurowindow EA55 là dòng sản phẩm do Eurowindow thiết kế dựa trên tiêu chuẩn EuroGroove, kết hợp profile với cánh bo tròn giúp tăng tính thẩm mỹ. Cửa sử dụng hệ phụ kiện kim khí đồng bộ của nhiều hãng phụ kiện uy tín trên thế giới: Giesse, GQ, Hehexin, Kinlong, Roto,...nẹp kính, đố động được dùng chung cho cả cửa đi và cửa gỗ, giúp tiết kiệm chi phí khi cần sửa chữa, thay mới. Sản phẩm cửa sử dụng các dòng kính đa dạng với chiều dày có thể đáp ứng từ 6-32mm: kính thường, kính cường lực, kính bán cường lực, kính dán an toàn, kính hộp…

Cửa nhựa ốp nhôm Viewmax là hệ cửa có cấu tạo kết hợp giữa vật liệu nhựa và nhôm, vật liệu chính làm lên cấu trúc là nhựa uPVC và mặt bên ngoài bọc nhôm. Cửa tận dụng các ưu điểm của 2 loại vật liệu cấu thành: khả năng cách âm cách nhiệt cao nhờ profile uPVC được thiết kế nhiều khoang cùng 3 tầng gioăng tạo nên độ kín khít vượt trội; độ bền cao, sự ổn định màu sắc và cấu trúc cửa ngay trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhờ bề mặt nhôm bên ngoài. Cửa còn áp dụng công nghệ Laminate chống xước, đem lại lớp phủ sang trọng, và công nghệ hàn góc mới (lõi thép gia cường được nối góc bởi ke nhôm) giúp cường độ góc lớn hơn, tăng khả năng chịu tải gió so với phương pháp hàn góc thông thường. Khu trưng bày của Eurowindow tại Vietbuild Đà Nẵng 2019 giới thiệu 03 loại cửa nhựa ốp nhôm Viewmax: Cửa sổ quay lật, cửa đi mở quay 1 cánh và cửa đi nhấc trượt.

Nếu như các sản phẩm cửa nhựa uPVC, cửa nhôm được chọn là giải pháp hoàn hảo cho mặt ngoài của ngôi nhà (cửa sổ, cửa đi và cửa ban công) thì sản phẩm cửa gỗ được xem như một giải pháp tối ưu bên trong (cửa thông phòng), phù hợp với nội thất trong nhà. Tại triển lãm, Eurowindow giới thiệu 2 dòng cửa gỗ là cửa đi 2 cánh và cửa đi 1 cánh. Sản phẩm cửa gỗ Eurowindow có độ cứng và độ bền cao, hạn chế được sự biến đổi của gỗ theo thời tiết như cong vênh, co ngót. Cửa đóng mở êm, kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao nhờ hệ thống gioăng chuyên dụng được nhập khẩu từ châu Âu; phun sơn tự động cho phép cửa gỗ Eurowindow có độ phẳng về bề mặt, đồng đều về màu sắc, tính thẩm mỹ cao và tăng độ bền của sản phẩm.

Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2019 được xem là ngày hội truyền thống của các doanh nghiệp ngành xây dựng và kiến trúc Việt Nam, quy tụ 1000 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia thuộc lĩnh vực: xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, vật liệu xây dựng, bất động sản & trang trí nội – ngoại thất, thiết kế kiến trúc, quy hoạch đô thị…

Đây cũng là điểm hẹn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, khách tham quan, đối tác, nhà thầu xây dựng, kỹ sư, kiến trúc sư, nhà tư vấn thiết kế,...tìm kiếm những giải pháp mới cho các công trình xây dựng, tăng cường cơ hội gặp gỡ, học hỏi, đồng thời là nơi để người tiêu dùng được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm mới áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến, phù hợp với công trình của mình.

Qua các năm, triển lãm Vietbuild Đà Nẵng đã đem lại những hiệu quả rất lớn về kinh tế, chuyển giao công nghệ, xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng cho các doanh nghiệp. Nhiều buổi hội thảo chuyên ngành và hội nghị giao thương về chuyển giao công nghệ, giới thiệu sản phẩm mới và hợp tác liên doanh, liên kết diễn ra tại Triển lãm, nhiều giải thưởng chất lượng được trao tặng cho các nhà Doanh nghiệp có sản phẩm, thương hiệu uy tín, góp phần cho các công trình xây dựng đạt chất lượng cao, bền vững, thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm, tại khu trưng bày của Eurowindow còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng tham quan với những phần quà hấp dẫn. Cũng nhân dịp này, từ ngày 15/05 đến ngày 15/07/2019, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi 10% dành cho khách hàng ký hợp đồng mua sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng tại các tỉnh từ Quảng Trị tới Bình Định. Đặc biệt, khách hàng ký hợp đồng từ 50 triệu trở lên sẽ được nhận phần quà giá trị từ Eurowindow.

 

Liên hệ hotline 0906 000 111 hoặc showroom Eurowindow gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết

Eurowindow

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *