Eurowindow được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023

30/10/2023

Người tạo 1482

Chuyên mục:

Chiều ngày 26/10, Eurowindow vừa vinh dự đón nhận giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023. Đây là lần thứ 6 Eurowindow có tên trong Bảng xếp hạng nhờ kết quả hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 do Vietnam Report và báo VietNamNet phối hợp tổ chức thường niên kể từ năm 2017. Kết quả xếp hạng dựa trên các nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước. Trải qua 7 năm công bố, Bảng xếp hạng PROFIT500 đã tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

 Đại diện Công ty CP Eurowindow, PTGĐ Đỗ Minh Thanh đón nhận giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023

Để liên tục nhiều năm liền được vinh danh trong bảng xếp hạng PROFIT500, Eurowindow đã đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Vietnam Report về doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản và các chỉ số như: hiệu suất sinh lời trên tài sản (ROA), hiệu suất sinh lời trên vốn chủ sở hữu (ROE), hiệu suất sinh lời trên doanh thu (ROS)…

Ngoài các con số cho thấy hoạt động sản xuất - kinh doanh tốt, thể hiện tiềm năng tăng trưởng, năng lực quản trị, Eurowindow được đánh giá cao về uy tín và vị thế trên thị trường, đóng góp vào sự phát triển của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, thực hiện trách nhiệm xã hội.

Năm 2022 - 2023, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam có nhiều biến động và thách thức, Eurowindow đã kịp thời đưa ra nhiều giải pháp căn cơ và quyết sách phù hợp để đạt được các mục tiêu về doanh số, lợi nhuận... Không chỉ đẩy mạnh việc tối ưu chi phí công tác quản lý, hoạt động sản xuất – kinh doanh, Eurowindow còn tập trung đầu tư nghiên cứu, đổi mới sản phẩm, gia tăng tiện ích, trải nghiệm dịch vụ đi cùng chính sách hậu mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Với chiến lược chủ động, linh hoạt, năm 2022 và những tháng đầu năm 2023, Eurowindow tiếp tục duy trì đà tăng trưởng bền vững và đạt con số kết quả kinh doanh tích cực. Các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, thông minh của Eurowindow hiện không chỉ phục vụ nhu cầu người dùng trong nước, ghi dấu ấn ở những dự án cao ốc được cấp chứng chỉ Leed như The Nexus (TP HCM), Techcombank (Hà Nội), Diamond Crown (Hải Phòng)... mà còn đẩy mạnh hợp tác, đưa sản phẩm sang một số quốc gia khác trên thế giới.

Cũng trong hai năm gần đây, Eurowindow là nhân tố tích cực, có nhiều hoạt động tiên phong, đồng hành cùng Chính phủ trong công tác tuyên truyền, thúc đẩy xu hướng phát triển công trình xanh có kiến trúc bền vững tại Việt Nam, thực hiện các cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường.

Chiến lược của Eurowindow trong thời gian tới là tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành vật liệu xây dựng hoàn thiện, đem đến các giải pháp cửa thông minh thế hệ mới có thiết kế sang trọng, hiện đại, ứng dụng công nghệ tự động, điều khiển bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, điều khiển từ xa, tích hợp cảm biến thời tiết… vận hành linh hoạt, nâng cao trải nghiệm sống tiện nghi cho người dùng.

Theo Eurowindow

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *