Duy Tân vinh danh trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bao bì 2022

07/11/2022

Người tạo 1391

Chuyên mục:

Với nỗ lực đảm bảo cung ứng hàng hóa, chủ động thích nghi trong tình hình mới, đạt được thành tựu đáng được ghi nhận, Nhựa Duy Tân đã vinh dự đứng trong Top 10 Công ty Bao bì uy tín năm 2022 được Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố tại Hà Nội ngày 25/10/2022.

Hoạt động tôn vinh này được tổ chức trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam. Thành tích và vị thế Top 10 Công ty Bao bì uy tín năm 2022 đã khẳng định những nỗ lực không ngừng của Nhựa Duy Tân trong quá trình linh hoạt ứng phó với những thách thức giữa bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều bất ổn cũng như chủ động thích nghi với những xu hướng mới của thị trường.

Danh hiệu Top 10 công ty bao bì uy tín năm 2022 của Nhựa Duy Tân

Ảnh: Nhựa Duy Tân

Nhựa Duy Tân 24 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (do Người Tiêu dùng bình chọn), Doanh nghiệp Xuất khẩu Uy tín (Bộ Công thương cấp), Top 100 Thương hiệu tiêu biểu ứng dụng Khoa học & Công nghệ…và hàng chục giải thưởng danh dự khác. Với những thành tựu to lớn đã đạt được trong suốt 35 năm, Duy Tân một lần nữa khẳng định vị thế trên thị trường, có những chiến lược phát triển kinh doanh tốt và hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư

Thành quả này được khởi nguồn từ tâm huyết của các nhà sáng lập với mong muốn tạo dựng một doanh nghiệp chuẩn mực được cộng đồng ngưỡng mộ dựa trên các giá trị cốt lõi. Trong lộ trình phát triển tiếp theo, công ty Nhựa Duy Tân mong muốn sẽ nắm bắt những cơ hội mới để mở rộng thị phần trong nước và tiếp tục vươn xa trên thị trường quốc tế, trở thành một trong những tên tuổi nổi bật trong ngành công nghiệp sản xuất nhựa khu vực ASEAN.

Theo Nhựa Duy Tân

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *