Điểm danh những Hợp đồng xây dựng "triệu đô" Viettel Construction đã ký kết trong Quý 1/2024

15/04/2024

Người tạo 2780

Chuyên mục:

Lũy kế đến hết tháng 03/2024, Viettel Construction đã ký kết hơn 400 tỷ đồng nguồn việc xây dựng dân dụng B2B trên cả nước. Trong đó, nổi bật với các dự án như: Khu đô thị mới phía Tây Dĩnh Trì Bắc Giang (97,9 tỷ đồng); Khu nhà ở công nhân và dịch vụ Quang Tiến (68,9 tỷ đồng); Dự án Cồn Ba Xã Quảng Nam (20 tỷ đồng),…

Khu đô thị mới phía Tây Dĩnh Trì, Bắc Giang (Bavella Green Park):

– Trị giá hợp đồng: 97,9 tỷ đồng.

Bavella Green Park tọa lạc tại đường Hoàng Văn Thái, Dĩnh Trì, thành phố Bắc Giang. Là dự án thứ 2 mang thương hiệu Bavella – chuỗi khu đô thị do BV Land phát triển. Dự án sở hữu quy mô 12,5 ha, bao gồm các sản phẩm nhà ở, thương mại dịch vụ, trường học, sân thể thao, cảnh quan, công viên, khu vui chơi,…

BV Land mang tới khách hàng dòng sản phẩm Bavella với định hướng là một khu đô thị phức hợp xanh, hiện đại, nhiều tiện ích, không chỉ gia tăng giá trị sống cho cư dân trong nội khu mà còn là điểm đến của cộng đồng xung quanh, định hình phong cách sống cho cư dân nơi đây.

Trong quý 1/2024, BV Land và Viettel Construction đã ký kết liên tiếp 2 hợp đồng với tổng trị giá lên đến 97,9 tỷ đồng. Bao gồm hợp đồng trị giá 65 tỷ đồng (thi công dãy nhà điều hành, văn phòng, nhà mẫu) và hợp đồng trị giá 32,9 tỷ đồng (xây dựng hạ tầng kỹ thuật hệ thống thoát nước mưa, cảnh quan, cây xanh, giao thông, bãi đỗ xe,… cho toàn bộ khu đô thị).

Phối cảnh tổng thể BV Bavella Green Park

Khu nhà ở công nhân và dịch vụ công nghiệp tại xã Quang Tiến, thành phố Hòa Bình:

– Trị giá hợp đồng: 68,9 tỷ đồng.

Dự án khu nhà ở công nhân và dịch vụ công nghiệp tại xã Quang Tiến, thành phố Hòa Bình là một dự án bất động sản có quy mô lớn nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở và dịch vụ cho cộng đồng lao động trong khu vực. Với vị trí đắc địa tại trung tâm của thành phố Hòa Bình, dự án hứa hẹn mang lại không gian sống và làm việc tiện nghi, hiện đại.

Dự án được xây dựng với quy mô 121.800 m2, bao gồm khu vực nhà ở công nhân với các loại hình nhà ở đa dạng (từ căn hộ chung cư đến nhà phố liền kề), đảm bảo phong cách sống đa dạng và phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Ngoài ra, dự án cũng tập trung vào việc xây dựng các tiện ích và dịch vụ công cộng như khu vui chơi, công viên, trường học, bệnh viện, siêu thị và khu văn phòng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc sinh hoạt hàng ngày.

Theo đó, Công ty TNHH Phát triển Đô thị Quang Tiến đã lựa chọn Viettel Construction là đơn vị thi công san nền, kè suối, cống ngang, đường giao thông trục chính tuyến D1 và khu nhà ở dịch vụ cộng đồng, trị giá lên đến 68,9 tỷ đồng. Hợp đồng được Viettel Construction thực hiện trong thời gian từ tháng 02/2024 đến tháng 09/2024.

Phối cảnh khu nhà ở công nhân và dịch vụ công nghiệp Quang Tiến

Dự án Namia Cồn Ba Xã (Quảng Nam):

– Trị giá hợp đồng: 20 tỷ đồng.

Namia là dự án nghỉ dưỡng đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư HG (HG Holdings). Tọa lạc tại Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam với tổng diện tích hơn 40.000m2, được quy hoạch thành 2 phân khu: Khu vực cồn (Gồm nhà hàng, khu vui chơi, ăn uống, spa và 60 căn biệt thự du lịch hướng ra sông); Khu vực đất liền (Gồm cây xanh cảnh quan, các hạng mục giao thông, văn phòng quản lý và phụ trợ, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vực đỗ xe và đón tiếp).

HG Holdings hiện nay chuyên hoạt động trong lĩnh vực Du lịch – Hàng không với 4 mảng kinh doanh chính: Du thuyền (Gồm 19 du thuyền, 178 phòng nghỉ thuộc Bhaya Group); Nghỉ dưỡng (Lăng Cô Beach Resort có 124 phòng nghỉ); Đại lý vé máy bay HG Travel; Ứng dụng OTA Gotadi.

Được ký kết hợp đồng vào tháng 3/2024, Viettel Construction sẽ thực hiện cung cấp và lắp đặt nội thất liền tường và nội thất rời của dự án với trị giá gần 20 tỷ đồng. Thời gian thực hiện đến hết tháng 7/2024. Đây là lần thứ 2 Viettel Construction và HG Holdings thực hiện hợp tác tại dự án này.

Trước đó vào tháng 7/2023, Viettel Construction đã ký kết với HG Holdings trong việc thi công xây dựng dự án Namia với trị giá 49,5 tỷ đồng.

Phối cảnh nội thất dự án Namia Cồn Ba Xã (Quảng Nam)

Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Cầu Mây, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai:

– Trị giá hợp đồng: 15,5 tỷ đồng.

Dự án khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Cầu Mây (của Chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư Tây Bắc) là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm vẻ đẹp hùng vĩ của dãy núi Hoàng Liên Sơn. Dự án bao gồm những nhà phố thương mại, biệt thự núi nghỉ dưỡng và trải nghiệm văn hóa dân tộc vùng cao cho các khách du lịch.

Với nhiệm vụ thi công phần kết cấu móng, phần thân và hoàn thiện biệt thự nghỉ dưỡng, Viettel Construction đã ký kết với Công ty TNHH Đầu tư Tây Bắc hợp đồng trị giá 15,5 tỷ đồng. Thời gian thực hiện dự án từ tháng 02/2024 đến tháng 6/2024.

Hình ảnh khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Cầu Mây

Cũng trong quý 1/2024, Viettel Construction được Vietnam Report công bố trở thành quán quân Top 10 Nhà thầu xây dựng Việt Nam năm 2024, hạng mục Hạ tầng – Công nghiệp. Kết quả này đến từ việc nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiến độ trong các dự án mà Viettel Construction đã cung cấp cho Chủ đầu tư trong suốt thời gian vừa qua.

Trước bối cảnh Việt Nam trở thành điểm đến đầu tư bất động sản của các Chủ đầu tư nước ngoài và lĩnh vực đầu tư công được Chính phủ đẩy mạnh, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội để Viettel Construction bứt phá hơn nữa trong năm 2024.

Nguồn: Tổng công ty CP Công trình Viettel

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *