Delta Group vinh dự đạt Top 5 Nhà thầu xây dựng uy tín năm 2022

05/05/2022

Người tạo 356

Chuyên mục:

Trải qua một năm 2021 đầy biến động, có thể coi là năm khó khăn nhất của ngành xây dựng, DELTA Group vẫn xuất sắc góp mặt trong bảng xếp hạng TOP 10 Nhà thầu uy tín nhất năm 2022.

Cụ thể, DELTA Group đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng, buổi lễ được vinh danh vào ngày 22/04/2022 vừa qua. Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan.

Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các bên liên quan trong ngành, cụ thể bao gồm:

(1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất;

(2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về DN trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng;

(3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan trong giai đoạn 2021 – 2022 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của DN trong ngành.

DELTA Group đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2022

Bà Nguyễn Thị Hoa đại diện DELTA Group tham dự và nhận bằng khen tại Lễ công bố Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2022.

Với 30 năm kinh nghiệm cùng nguồn nội lực vững vàng, DELTA Group một lần nữa khẳng định năng lực của một Nhà thầu hàng đầu thông qua sự ghi nhận và đánh giá của thị trường cùng giới chuyên gia. 

Đây cũng chính là nguồn động lực để DELTA Group tiếp tục cống hiến hết sức, nỗ lực hết mình để góp phần xây dựng những công trình thế kỷ, thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam.

 

 

Delta Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *