DELTA Group động thổ khởi công dự án Masteri Centre Point

28/10/2020

Người tạo 356

Chuyên mục:

Sáng ngày 14/10/2020 tại thành phố Hồ Chí Minh, Dự án Masteri Centre Point tại (Lô đất B7, Quận 9) chính thức được khởi công với sự tham gia của chủ đầu tư Masterise Homes, nhà thầu DELTA-V (thành viên của DELTA Group), nhà thầu Central và đại diện cơ quan, chính quyền địa phương.

Dự án Masteri Centre Point tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, được xây dựng theo mô hình compound khép kín, dự kiến sẽ xác lập một tiêu chuẩn sống mới mang đẳng cấp quốc tế cho những cư dân tại quận 9.

Trong dự án này, DELTA-V sẽ thực hiện thi công lô B7, gồm 05 khối A, B, C, D và E có tổng diện tích sàn xây dựng (phần thân) khoảng 240.000 m2. Trong đó khối A có 22 tầng, khối B, C có 26 tầng và khối D, E có 30 tầng.

DELTA Group động thổ khởi công dự án Masteri Centre Point - Ảnh 1.

Ảnh Phối cảnh Dự and Masteri Centre Point

Dự án được quy hoạch thành Khu tổ hợp shophouse, biệt thự, nhà liền kề với nhiều tiện ích đi kèm như khu vườn hoa, cây xanh, bãi đỗ xe… Đồng thời, dự án được hưởng lợi bởi hệ thống giao thông, hạ tầng đô thị phát triển và vị trí đắc địa. Từ Masteri Centre Point có thể di chuyển nhanh chóng đến tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên chỉ với 10 phút. Thuận tiện đến sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành. Tương lai, tuyến đường Vành đai 3 hoàn thiện đi qua dự án sẽ trở thành dấu ấn "xanh" độc đáo trên bản đồ TP.HCM.

Được biết, DELTA Group là một trong top nhà thầu xây dựng Việt Nam – là đối tác của các chủ đầu tư lớn. DELTA Group với định hướng phát triển thương hiệu DELTA-V trong lĩnh vực Tổng thầu D&B, hướng đến các dự án có phân khúc phát triển trung cấp đến cao cấp, các khu đô thị hiện đại đầy đủ tiện ích của những chủ đầu tư có bề dày kinh nghiệm về phát triển dự án và uy tín trong thị trường bất động sản như Masterise Homes.

Masteri Homes là đơn vị phát triển dự án có uy tín và dần dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường bất động sản khu vực TP Hồ Chí Minh cũng như tại các thành phố lớn trong cả nước, với các dự án như Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Millenium, M-One Gia Định.

DELTA Group đã trở thành đối tác chiến lược mới của Masterise Homes Group trong các chuỗi dự án tới đây. Với dự án Masteri Centre Point được xem là phân khúc cao cấp của thương hiệu Masteri, Homes, DELTA –V cùng đồng hành phát triển dự án để khẳng định về chất lượng sản phẩm với hy vọng mang tới những khu đô thị hiện đại đáng sống và đầy đủ tiện ích.

DELTA Group động thổ khởi công dự án Masteri Centre Point - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Minh Hiền Tổng giám đốc DELTA-V phát biểu tại buổi lễ

DELTA Group đang dần khẳng định vai trò của đơn vị xây dựng top đầu của ngành, không ngừng phủ rộng thị trường khắp cả nước và TP HCM được xem là một thị trường quan trọng mà DELTA hướng tới. DELTA Group những năm gần đây đã hợp tác với các đối tác chiến lược như Vinhomes, FPT, HDTC, Masteri Homes,…để mang lại các công trình có chất lượng và thẩm mĩ .

Tại thành phố Hồ Chí Minh, DELTA cũng đã bắt đầu thi công từ năm 2000 với những dự án cao cấp mang đậm dấu ấn thời đại, đó là Tòa nhà HiTech của tập đoàn REE, Big C Đồng Nai, The Manor, Bitexco Financial Tower, Sunshine Riverside, Reamian Centre, Ventosa, F-Town 3, Vincom B, Eden A Center, Vinhomes Central Park, Vinhomes Grand Park…

DELTA Group động thổ khởi công dự án Masteri Centre Point - Ảnh 3.

Đại diện các đơn vị phát triển dự án thực hiện nghi thức động thổ

Tại lễ khởi công, đại diện DELTA-V, ông Nguyễn Minh Hiền, Tổng giám đốc DELTA-V đã chia sẻ: "Dự án Masteri Centre Point tọa lạc tại Trung tâm đại độ thị Vinhomes Grand Park là một dự án được đầu tư quy mô cao cấp nhất thị trường hiện nay. Với vị thế một trong những đơn vị phát triển bất động sản ở dẫn đầu thị trường cùng với đối tác uy tín đồng hành trong dự án, chắc chắn Masteri Centre Point khi hoàn thành sẽ xác lập một tiêu chuẩn sống mới mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam.

Ông Hiền cũng nhấn mạnh: "Với khả năng và nguồn lực của một tổng thầu hàng đầu, DELTA cam kết với chủ đầu tư sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất, đặc biệt là an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công. Đồng thời, chúng tôi cũng cam kết sẽ tuân thủ nghiêm túc những quy định của pháp luật về an ninh, an toàn và bảo vệ môi trường đảm bảo đúng với chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn DELTA. Chúng tôi sẽ bàn giao cho Chủ đầu tư một sản phẩm đẳng cấp xứng tầm với tính chất, quy mô dự án theo đúng tiến độ hợp đồng."

DELTA Group động thổ khởi công dự án Masteri Centre Point - Ảnh 4.

DELTA-V đã sẵn sàng thực hiện kế hoạch cam kết

DELTA Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *